“ฮัท จิรวิชญ์” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ใน “อาม่า” หนังตลก-สยองขวัญโดย “หม่ำ จ๊กมก”

หลังจากพิสูจน์ฝีมือการแสดงในภาพยนตร์อีโรติกเรื่อง “แม่เบี้ย” ให้เป็นที่ถูกใจแฟนหนังแล้ว “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” บิ๊กบอสแห่งค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ก็ดัน “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์คอเมดี้-ดราม่า-สยองขวัญเรื่อง “อาม่า” ของโปรดิวเซอร์ “หม่ำ จ๊กมก-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” จากการกำกับโดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง “บดีกร โลหะชาละ” โดยฮัทจะรับบทเป็น “ตี๋น้อย” ลูกชายคนเล็กของอาม่า ผู้มีนิสัยทั้งเลือดร้อนไม่ยอมคน และเจ้าชู้รักสนุก

Hut (1)

Hut (2)

“ฮัท จิรวิชญ์” กล่าวว่า “ฮัทกราบขอบพระคุณ เสี่ยเจียงเป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาสเป็นนักแสดงนำในหนังเรื่องนี้ ผมก็จะตั้งใจแสดงให้ดีที่สุดสมกับที่ท่านไว้ใจ และยิ่งเป็นหนังแนวคอเมดี้เรื่องแรกที่ฮัทได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่หม่ำ และดาวตลกรุ่นพี่คนอื่นๆ แล้ว ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ บทหนังสนุกมาก มีทั้งคอเมดี้ ทั้งดราม่า ทั้งตื่นเต้น ตอนนี้กำลังทำเวิร์กช็อปกับผู้กำกับและนักแสดงท่านอื่นๆ อยู่ เรื่องนี้จะต่างไปจากภาพอีโรติกใน ‘แม่เบี้ย’ หน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ”

Hut (4)

Hut (5)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“เอ ศุภชัย” สุดปลื้ม รับรางวัล”มณีเมขลา” คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก “แม่เบี้ย” >>

‘ ฮัท จิรวิชญ์ ’ หวนคืนจอภาพยนตร์รับบทมหาเศรษฐีหนุ่มผู้มีแผลในใจใน ‘ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ’

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!