เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์…พร้อมปลุกชีวิตชาวสยาม จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เพื่อสาวนักช้อปในแคมเปญ Surprising Bags >>

เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ นำโดย นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป จัดแคมเปญสุดทอล์กเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เอาใจสาวนักช้อป   ด้วยมหกรรมลดราคาทั้งศูนย์สูงสุด 70% ในแคมเปญSurprising Bags” ถุงของขวัญสุดพิเศษที่รวมสินค้าและบริการให้ได้ลุ้นรางวัลกันอย่างสนุกสนานตลอดเดือนธันวาคม รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท   พร้อมมันส์แบบสุดๆ ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากฮั่น เดอะสตาร์ และร่วมฟินไปกับคู่จิ้นแห่งยุค “เงิน-ออกัส” จาก Love Sick

Surprising  (5)

นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปรับโฉมเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มวัยรุ่นและ first jobber ได้เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ จำนวนมากในฐานะแหล่ง hang out แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์ เพราะได้รวมเอาร้านค้าไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับประเทศและระดับโลกมาไว้ในที่เดียว อาทิ B.duck เป็ดสีเหลืองสัญชาติฮ่องกง ที่มาเปิดตัวในรูปแบบของคอนเทนเนอร์ B.Duck Café สาขาแรกนอกเกาะฮ่องกง Glowfish : Premium service office ที่ดีพร้อมครบครันที่สุดในประเทศไทย Innisfree : Flagship store เครื่องสำอางจากเกาหลี ที่เน้นความเป็นกรีน ธรรมชาติ รักษาสิ่งแวดล้อม เป็นสาขาที่ครบครับและประสบความสำเร็จที่สุด True : ที่ลงทุนปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Journey“ โดยมีการออกแบบด้านหน้าอาคารที่สวยงามสะดุดตา

Surprising  (2)

Surprising  (6)

“ในส่วนของกิจกรรมพิเศษช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้   เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์   ได้จัดกิจกรรมเอาใจนักช้อปด้วยแคมเปญ Surprising Bags ฉลองส่งท้ายปี 2558 ตลอดเดือนธันวาคม ด้วยมหกรรมลดราคาทั้งศูนย์สูงสุด 70% เพียงช้อปภายในศูนย์ฯ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับถุง Surprising Bags ถุงของขวัญสุดพิเศษที่มีของรางวัลมากมายทั้งสินค้าและบริการมูลค่าตั้งแต่ 1,000 – กว่า 20,000 บาท ภายในมีทั้งเครื่องสำอาง Hip toy-Gadget และ Gift Voucher รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พิเศษในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากฮั่นเดอะสตาร์และเหล่าดาราจาก Love Sick เพื่อร่วมแจกถุง Surprising Bags ให้แก่ผู้โชคดี พร้อมโชว์จากเหล่าดีเจ นักร้องประสานเสียง มินิคอนเสิร์ตทุกเสาร์-อาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคมนี้” นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ กล่าวสรุป

Surprising  (3)

Surprising  (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#นายณภัทร เผย ห่วงแม่หมูทำงานหนัก แย้ม!!ละครเรื่องใหม่ได้โชว์ลีลาไดร์ฟกอล์ฟสมใจ

เป๊ก – โอ๊ต นำทีม เปิดประสบการณ์ใหม่ เคาท์ดาวน์ก่อนใครในงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

เปิดโลกหลังเลนส์ของผู้กำกับซีรีส์รักวัยรุ่นชื่อดัง แอนดี้-ราชิต กุศลคูณสิริ ผู้บุกเบิกการทำซีรีส์วายที่ครองใจคนมาแล้วทั่วทั้งเอเชีย กับผลงานการกำกับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ‘Make It Right รักออกเดิน’ >>

เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ จัดงาน ‘Single Party คนมีคู่ไม่รู้หรอก’