“K-OTIC” โชว์ซึ้ง!! ทำแฟนคลับน้ำตาคลอ รวมตัวอีกครั้งใน “เมนูวันหยุด”

เมนูวันหยุดสุดพิเศษ เนื่องในวันวิสาขบูชา พิธีกรหนุ่มมาดกวน “โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ” ขอทำซึ้งเอาใจคนรัก K-OTIC (เคโอติค) กับการรวมตัวครั้งสุดท้ายของ “ป๊อปปี้” “เขื่อน” “โทโมะ” “เคนตะ” และ “จองเบ” บอยแบนด์อันดับหนึ่ง ที่หลังออกมาประกาศยุติวงก็ทำเอาแฟนๆช็อคไปตามๆกัน เมนูวันหยุดเลยได้โอกาสคว้าตัว 5 หนุ่ม K-OTIC(เคโอติค) มานั่งพูดคุยและยืนยันจากปากของพวกเค้าถึงเหตุผลของการยุติวงในครั้งนี้ พร้อมกับการเปิดใจถึงความผูกพันตลอด 5 ปี ซึ่งทำเอาแฟนๆที่ตามไปให้กำลังใจน้ำตาคลอเลยทีเดียว ล่าสุด!!ยังมี Single พิเศษ เพลง “เพื่อน” (Friends) ซิงเกิ้ลสุดท้ายปิดอัลบั้ม เรียล (REAL) อัลบั้มชุดที่ 5 เพื่อแทนความผูกพันและแทนคำอำลาของหนุ่มๆ K-OTIC (เคโอติค) มาฝากแฟนๆอีกด้วย และพลาดไม่ได้กับความคืบหน้าของคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้!!!

ติดตามชมภาพซึ้งๆนี้ได้ใน รายการ เมนูวันหยุด เนื่องในวันวิสาขบูชา วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2555 เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิดถึงมั้ย? ศิลปินบอยแบนด์ในตำนาน “K-OTIC” กลับมาพร้อมกันอีกครั้งใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”รีบกดบัตรให้ทัน แล้วมาเจอกันแบบครบฟูลทีม >>

“เขื่อน ภัทรดนัย” แนะวัยรุ่นยุคใหม่ ในการรับมือกับไซเบอร์บูลลี่ จากประสบการณ์ชีวิตจริง >>

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

ไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าใจ!! POTATO อยู่เคียงข้างคนแพ้เป็น “เพื่อนเธอ”

 POTATO จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ เปิดอัลบั้ม “FRIENDS” เล่นใหญ่สาดแสง สี เสียง สุดอลังฯ  ก่อนวางแผง 1 ธันวาคมนี้