“ ปู ไปรยา ” ในวันที่เปลี่ยนไป..จากคนไม่เอาไหน..เป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อสังคม !!

วู้ดดี้ ต้องบอกเลยว่า “ ปูไ ปรยา ” เป็นชื่อดาราสาวที่วู้ดดี้อยากคุยด้วยมากที่สุด และอยากคุยด้วยมานานแล้ว และในวันนี้ก็มาถึง วันที่ปู ไปรยาโตขึ้น มีประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น พร้อมที่จะแบ่งปันให้พี่น้องชาวไทยได้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆในชีวิตของปู ในวันนี้เธอไม่ได้มีแค่เรื่องฉาวๆอีกแล้ว ตอนนี้เธอทำสิ่งดีๆ สิ่งที่ท้าทายใหม่ๆให้กับชีวิตเธอมากขึ้น เรื่องแรกที่น่าอึ้งและน่ายกย่องในความอดทนของเธอคือ “ ปู ไปรยา ” เป็นดาราสาวคนแรกของประเทศไทยที่วิ่งมาราธอน42กิโลเมตร เธอเล่าด้วยความภาคภูมิใจที่สุด อะไรที่ทำให้เธอวิ่งเข้าเส้นชัย ? หลายครั้งที่เธอท้อเธอมีแรงฮึดสู้อย่างไร?วิธีการคิดของเธอเปลี่ยนไปจริงๆ

woody0301 (3)

เรื่องความรักของ “ ปู ไปรยา ” เป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้มาตลอด แน่นอนวู้ดดี้ไม่พลาดที่จะเจาะเรื่องความรักกับคำถามยอดฮิตว่า “ เมื่อไหร่จะแต่งงาน? ” ปู ไปรยา ตอบทันทีว่า “ อีก2ปีปูแต่งแน่ค่ะ!! แต่ตอนนี้ต้องทำงานก่อน ” ตลอดการคุยกับปู ไปรยา วู้ดดี้สังเกตเห็นได้ว่า ปู ไปรยาเปลี่ยนไปจริงๆ

woody0301 (1)

หลายครั้งที่วู้ดดี้อึ้งกับคำตอบของปู ที่ตอบได้แบบตรงไปตรงมา ชัดเจน เคลียร์ ไม่มีกั๊ก หรือสร้างภาพสำหรับนางเอกเลย อะไรทำให้ปูเปลี่ยนไป? วิธีการคิดของปูในปัจจุบันมาจากไหน? ปู ไปรยาในภาพดาราสุดเซ็กซี่ได้หายไปแล้วจริงหรือไม่? กลายเป็นปู ไปรยาที่ทำงานเพื่อสังคมไปตั้งแต่เมื่อไหร่? หรือปูไปรยาจะเป็นนางเอกขาลงซะแล้ว!! ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ “ WOODY (วู้ดดี้)” คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2559 เวลาใหม่ 22.40น. – 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

woody0301 (6)

woody0301 (7)

woody0301 (9)

woody0301 (14)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วู้ดดี้ สุดตื่นเต้นร่วมงาน “” ที่ครีเอเตอร์ทั่วโลกต้องไปสักครั้งในชีวิต

“มิว-นนท์-ซานิ” นำทีมระเบิดความมันส์ใน “Online CONCERT” สนั่นโซเชียล #WOODYLIVEXABA2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

สะเทือนวงการบันเทิง! เมื่อ 4 ดาราดัง “วู้ดดี้-เชียร์-กุ๊บกิ๊บ-ก้อง” ต้องกลายมาเป็นโค้ช

วู้ดดี้ นำเทรนด์ เปิดตัวรายการใหม่ WOODY’S TIKTOK STAR ทาง TikTok LIVE คว้าดาวเด่นจาก TikTok เผยเคล็ดลับสร้างคลิปสุดปัง ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. >>

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>