“กามิกาเซ่” รวมพลังส่งความมันส์ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ต “AIS One-2-Call! ZEED SIM Presents KAMIKAZE NEXTREME PARTY”

สนุกกันแบบเต็มแมกซ์ กับคอนเสิร์ต AIS One-2-Call! ZEED SIM Presents KAMIKAZE NEXTREME PARTY โดย พงษกรณ์ คอวนิช ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารและกิจกรรมการตลาด เอไอเอส และนลีน ชนาฐิติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มวัยรุ่น เอไอเอส จัดให้แฟนๆ ชาวเอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ ZEED SIM ผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านได้เข้าชมฟรี! พร้อมร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งค่าย “กามิกาเซ่” นำทีมโดย แต้งกิ้ว, เติร์ด, มาร์ค, ไปป์, มาก่อน, ปลื้ม, ปีเตอร์, ปอร์เช่, กรีน, พาร์ท, แองจี้, มายด์, อิซาเบล, เนโกะ, ครีมมี่, พลอย, เมย์, Cnan และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ธามไท และ หวาย ณ ลานหน้าศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน เมื่อวันก่อน

Kamikaze Nextreme Party (5)

Kamikaze Nextreme Party (7)

แค่เปิดเวที ก็ Battle กันมันส์หยด ทั้งฝั่งศิลปินชาย 9 คน และศิลปินหญิง 9 คน ทำเอาเหล่าแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดร่วมเชียร์ และออกสเต็ปสุดพริ้วไปตามๆ กัน นอกจากนี้ ยังเรียกเสียงกรี๊ดดังขึ้นไปอีก เมื่อมีศิลปินรับเชิญเป็นรุ่นพี่อย่าง ธามไท และ หวาย ที่นอกจากจะมาร้อง-เต้นแล้ว ยังมาเล่นเกมสนุกๆ กับน้องๆ กามิกาเซ่ และแฟนๆ AIS One-2-Call! ZEED SIM อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกม Make over Boy Band & Girl Group เลือกเสื้อผ้ามาแต่งตัวให้แฟนๆ ได้แซ่บซี้ดสุดๆ, เกม Toss to me เกาะแขนเป็นห่วงๆ พร้อมโยนลูกบอลให้เข้าห่วงแขนมากที่สุด และสุดท้ายกับการโพสต์ท่าที่คิดว่า ZEED ที่สุด!! หลังจบทั้ง 3 เกม ทีมที่ชนะตกเป็นของทีม ธามไท เรียกเสียงเฮสนั่น ก่อนไปมันส์กันต่อกับเหล่า “กามิกาเซ่ เน็กซ์” ที่ขนเพลงเพราะๆ อาทิ ช่างเธอ, เศร้าแป๊บ, อ่านข้อความด้วยน้ำตา, เกินหน้าที่, แอบรัก, โชคดีที่มีเธอ ฯลฯ ทั้งเพราะทั้งซึ้ง ตรึงอารมณ์แฟนๆ สุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ เอไอเอส ยังจัดให้ผู้โชคดีที่เป็นลูกค้า AIS One-2-Call! ZEED SIM 19 คน ที่ถ่ายรูปสวยโดนใจรับของขวัญจากมือศิลปินคนโปรดกันไปแบบสุดฟิน และผู้โชคดีอีก 30 คนที่มีสติ๊กเกอร์ใต้เบาะนั่งยังได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปิน กามิกาเซ่ แบบสุดซี้ดอีกด้วย

Kamikaze Nextreme Party (1)

Kamikaze Nextreme Party (12)

ซึ่ง แต้งกิ้ว เป็นตัวแทนเพื่อนๆ แก๊งค์กามิกาเซ่ บอก “วันนี้สนุกมากๆ ขอบคุณชาวเอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ ZEED SIM ที่มาให้กำลังใจพวกเราเยอะขนาดนี้ พวกเราดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ มาติดตามกิจกรรมดีๆ ครั้งต่อไปได้ที่ www.zeedsim.com นะคะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศวันแสดงใหม่ แต่ขายบัตรวันเดิม!!! “คอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021” >>

“UTTER Kamikaze” มาแปลกแหวกแนว โชว์ร้องภาษาจีนเพลง “เพื่อน…ใหม่ (朋友区)”คนแรกในประวัติศาสตร์ค่าย KAMIKAZE >>

“Kamikaze” รุ่นใหม่ป้ายแดง “FRESHYBII” แจ้งเกิดด้วยเอ็มวี “Sweetie Shy Boy” สไตล์โมเดิร์นวินเทจสุดอินเทรนด์ >>

RS ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 Kamikaze ส่งเพลงฮิตลง LINE Melody เอาใจสาวก #โตมากับกามิ >>

#AISOne2CallZEEDSIM เอไอเอส แรงส์…เร็ว คว้า 5 หนุ่ม บอยแบนด์น้องใหม่สุดฮอต #SBFIVE นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ZEED SIM >>