‘เอมี่’ รับ ‘รักลวง’ งานหิน!! กดดัน!! เจอดราม่าทุกซีน

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ในงานแสดงครั้งแรกของนางเอกสาวมากฝีมือเอมี่ กลิ่นประทุม ที่ได้โอกาสทองมาร่วมงานในโปรเจคความรักที่สร้างจากเรื่องจริง โดยสาวเอมี่เป็น 1 ในผู้หญิง 7 คน ที่ร่วมถ่ายทอด 7 เรื่องราวความรักใน ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ ตอน ‘รักลวง’ ทางช่อง GMM 25 แต่งานนี้เรียกว่าหินสุดๆ ตั้งแต่เอมี่เคยเจอมา เพราะเจ้าตัวต้องสวมบทสาวดราม่าร้องไห้แทบทุกซีน

Amy

เอมี่ เล่าว่า ‘เรื่องนี้มี่รับบท ‘เอย’ คะ เอยเป็นคนต่างจังหวัดที่อยากพิสูจน์ตัวเองเลยเข้ามาทำงานในกรุงเทพเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคารแห่งหนึ่ง เอยทำงานกลับดึกทุกวันจนทะเลาะและเลิกกับแฟน เราก็แอบไปนั่งร้องไห้เสียใจคนเดียว จนบังเอิญว่าผู้จัดการธนาคารก็คือพี่หนุ่ม (ศรราม) เข้ามาเห็น เค้าเลยเข้ามาปลอบใจเราและอยู่ดูแลเราตลอดเวลา จนเราเริ่มอ่อนไหวไปกับสิ่งที่เค้าทำให้ ก็เลยถลำลึกรักเค้าจริงๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้ามีครอบครัวอยู่แล้ว ตอนมี่อ่านบทก็คิดนะคะว่า บทเอยค่อนข้างใช้อารมณ์เยอะมาก ดราม่าตลอดเวลา มี่กดดันเพราะมันเป็นบทที่ยากและหินสุดๆ ตั้งแต่มี่เล่นละครมา และเอยเหมือนเป็นคนมีความสุขแต่ไม่สุด เหมือนต้องอยู่บนความระแวงว่าภรรยาเค้าจะมาหาเรื่องเราไหม มีคนคอยสะกดรอยตามเราหรือเปล่า แต่บทละครสนุกมากคะ เข้าข้นตั้งแต่ตอนแรกเลยคะ เรื่องมันจะพลิกตอนท้าย ซึ่งมี่อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันให้ได้นะคะ เรื่องนี้เป็นตอนแรกของซีซั่น 7 ด้วย ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 คะ’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

พิสูจน์ฝีมือ !! ไนกี้ รับเล่น CLUB FRIDAY THE SERIES เป็นบทที่หว่านเสน่ห์มากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมา พร้อมเผยรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่เอ๊ะ – อิศริยา >>

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES – Love Seasons Celebration ตอน THE LAST HAPPY NEW YEAR

อินดี้ สารภาพเล่นเลิฟซีนคู่ ยุ้ย เกร็งที่สุดในชีวิตยอมรับยกหูหา ธันน์ เพื่อขออนุญาต >>

ส่องเรตติ้ง ยุ้ย จีรนันท์ ร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่สายดราม่าคืนได้อย่างสมศักดิ์ศรีใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง >>