#CNBLUE ฟรุ้งฟริ้งอวยพรปีใหม่! ก่อนมาไทยเปิดฉากคอนเสิร์ตแรกรับศักราช 2016 เฟโอห์ฯ จัดให้ตามขอ จองบัตรผ่าน ไทยทิคเก็ตฯ ได้แล้ววันนี้!

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ชวนให้ลิงโลดรับปีวอกสำหรับแฟนคลับชาวไทยอย่างแท้จริง เมื่อวงดนตรีหน้าเป๊ะฝีมือปังแห่งวงการเพลงเกาหลี “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) บุ๊กคิวให้เมืองไทยเป็นเวทีแรกรับศักราชใหม่กับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา แถมงานนี้ CNBLUE ยังถือเป็นศิลปินจากแดนกิมจิเบอร์แรกของปี 2016 ที่จะบินลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ต ณ ประเทศไทยอีกด้วย!… ซึ่งใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว!! วันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ กับคอนเสิร์ต “2016 ซีเอ็นบลู ไลฟ์ [คัม ทูเก็ตเตอร์] อิน แบงคอก” (2016 CNBLUE LIVE [COME TOGETHER] IN BANGKOK) ซึ่งทุ่มทุนจัดเต็มโดยผู้จัดไทยใจดีโพรไฟล์เยี่ยม บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) สนับสนุนโดย น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ (Minéré, 100% Natural Mineral Water) พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W BANGKOK HOTEL) และ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค (NOVOTEL BANGKOK IMPACT HOTEL)

CNBLUE HNY 2016 - Capture 001

ล่าสุดนี้สี่หนุ่ม จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) และ อีจองชิน (Lee Jung Shin) แห่ง CNBLUE ยังพร้อมใจกันอัพเดทโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัวกันรัวๆ เพื่อเซย์ ‘Happy New Year’ และขอบคุณแฟนเพลงทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนพวกเขามาตลอดปี 2015 ตามด้วยเสิร์ฟคลิปวิดีโออวยพรปีใหม่แบบมาเต็มทั้งภาพและเสียง “สวัสดีครับ CNBLUE ครับ… ในที่สุดปี 2016 ก็มาถึงแล้วนะครับ ในปี 2016 นี้ขอให้ทุกคนได้ในสิ่งที่ต้องการสมความปรารถนา และก็ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามานะครับ และสุขภาพนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดใช่ไหมครับ? ขอให้ในปีใหม่นี้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงกันนะครับ สำหรับพวกเรา CNBLUE เองก็เช่นกัน ในปี 2016 นี้พวกเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ขอให้ทุกคนคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ” ปิดท้ายด้วยโค้งคำนับตามธรรมเนียมเกาหลีสุดน่ารักฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว

CNBLUE HNY 2016 - Capture 002

เรื่องราวดีๆ ชวนให้ชีวิตดี๊ดี..ยังมีรออีกเพียบ! ทั้งการลุ้นเป็นเจ้าของ ‘Autographed Pass’ บัตรคล้องคอประจำตัวของหนุ่มๆ CNBLUE ซึ่งเจ้าตัวจะจรดปากกาแจกลายเซ็นสดๆ มอบให้ในวันคอนเสิร์ต ไปจนถึงความทรงจำสุดพิเศษที่เหล่าแฟนคลับชาวไทยจะได้ร่วมฉลองวาระครบรอบ 6 ปีของ CNBLUE อย่างเป็นทางการด้วยกัน พูดเลยคนรักผู้ชายสีฟ้า #TeamCNBLUE ต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “2016 ซีเอ็นบลู ไลฟ์ [คัม ทูเก็ตเตอร์] อิน แบงคอก” (2016 CNBLUE LIVE [COME TOGETHER] IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เรื่องราวดีๆ ที่กล่าวมาสงวนสิทธิ์ไว้ให้เฉพาะผู้มีบัตรคอนเสิร์ตแล้วเท่านั้น!! ** นาทีนี้ใครยังไม่มีบัตร บริษัท เฟโอห์ จำกัด เปิดช่องทางใหม่ให้จองบัตรกันได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นแล้วที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ http://www.thaiticketmajor.com/concert/2016-cnblue-live-come-together-in-bangkok-th.html โทร.02-262-3456 ** สื่อสารกับผู้จัดงานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

CNBLUE HNY 2016 - Capture 003

CNBLUE HNY 2016 - Capture 004

ที่มา:  เฟโอห์
บันทึกภาพ:  เฟโอห์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>