“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” รุกหนักปี 2016 ส่งอภิมหาโปรเจค “U-Prince” ตอกย้ำความสำเร็จ “รักนะเป็ดโง่”

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” บริษัทบันเทิงชั้นนำของเมืองไทย ผู้ผลิตซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิตแห่งปี “รักนะเป็ดโง่” นำโดยบอสใหญ่ไฟแรง “ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์” กรรมการผู้จัดการ พร้อมรุกหนักปี 2016 ส่งอภิมหาโปรเจคประจำปี U-Prince The Series” และซีรี่ส์ฟินจิกหมอน Kiss The Series รักต้องจูบ” ตอกย้ำความสำเร็จ

“ปีที่ผ่านมา “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ที่สร้างปรากฏการณ์สถิติใหม่ติด “อันดับ 1” คำค้นหายอดฮิตประเภทซีรี่ส์ และติด “อันดับ 2” คำค้นหายอดฮิตดาวรุ่งพุ่งแรงของ Google และยังติด “อันดับ 8” ของสุดยอดวีดิโอที่มีคนดูมากที่สุดของ YouTube ซึ่งเป็นอันดับที่สูงสุดของประเภทละครอีกด้วย รวมถึงรายการ “เทยเที่ยวไทย” ของ 3 พิธีกร “ป๋อมแป๋ม-ก๊อตจิ-กอล์ฟ” กับงาน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” ที่ยิ่งใหญ่อลังการสมชื่อ

ปี 2016 เรามีอภิมหาโปรเจคประจำปี U-Prince The Series” สร้างจากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส 12 เล่ม กับเรื่องราวของหนุ่มหล่อสุดฮอต 12 คน จาก 12 คณะในมหาวิทยาลัย และ “Kiss The Series รักต้องจูบ” ดัดแปลงจากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใสอีกเช่นกัน โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “เต๋า-เศรษฐพงศ์, มุก-วรนิษฐ์, เมฆ-จิรกิตต์, มายด์-วิรพร” รวมถึง “รุ่นพี่ Secret Love” รักต่างวัยของคน 3 รุ่น โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โทนี่-รากแก่น, โฟร์-ศกลรัตน์, กั้ง-วรกร, เชอรีน-ณัฐจารี, นนน-กรภัทร์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์” มาลงจอให้ชมกันอย่างแน่นอน

ส่วนของรายการที่เราผลิต อย่าง “เทยเที่ยวไทย” ปีนี้ได้เน็ตไอดอลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความฮาแบบมีไอเดีย “เจนนี่ ปาหนัน” มาเสริมทัพพิธีกร ให้สนุกสนานและฮายิ่งขึ้น และ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” ก็กำลังมาแรงมากๆ โดยเฉพาะคลิปสนุกๆ ที่ทำล้อเลียนซีรี่ส์และรายการ ซึ่งสร้างความฮือฮาไปแล้ว อย่าง Hormones วัยหมดเมนส์ และ The Fade Thailand และที่ยังคงอยู่ให้ติดตามก็คือ “รถโรงเรียน High School Reunion” และ “Two Piece Two Please”

ทางด้านนักแสดงของเราในปีที่ผ่านมา นับเป็นปีทองของพระเอกสุดฮอต “พุฒ-พุฒิชัย” จากบท “พี่เสือ” เจ้าของปรากฏการณ์ “พี่เสือ…ฟีเวอร์” ที่ดังไกลไปทั่วโลก และยังแจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ๆ ขึ้นมาอีกมากมาย อย่าง มุก-วรนิษฐ์, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ ฯลฯ

 และในปีนี้เราขยายช่องทางการออกอากาศ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบมัลติสกรีนของผู้ชมมากยิ่งขึ้นด้วย โดยผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม ทั้งทาง Line TV และ Youtube และใช้พลังโซเชียลมีเดีย ของทั้งรายการ, พิธีกร, ศิลปิน, และนักแสดง ที่เติบโตและแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ ในการโปรโมท ทั้งนี้เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นได้ทุกที่ทุกเวลา

สุดท้ายหวังว่าผู้ชมจะได้รับความสุขจากผลงาน “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เช่นเคย และขอขอบพระคุณผู้ชมทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานมาโดยตลอด”

ติดตามผลงานของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ได้ทางช่อง ONE31 และช่อง GMM25 หรือทาง Youtube # GMM TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com

GMM TV 2016

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้าซีรี่ส์จีน “#Addicted ร้ายนัก รักเสพติด” โด่งดังทั่วเอเซีย!!! ออกอากาศในไทยที่แรก เริ่ม 1 ก.ค.นี้ ทางช่องONE31

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ขนนักแสดงวัยรุ่น “มาร์ช, น้ำชา, ต้าเหนิง, นนน, กั้ง, เชอรีน ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงซีรี่ส์ 3 เรื่อง 3 สไตล์ 25 พ.ค.นี้

“Finding U-Prince Project” เทปพิเศษ ตามหาพระเอกหน้าใหม่ “U-Prince Series” 8 พ.ค.นี้

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวอภิมหาโปรเจค “U-Prince Series” สุดอลัง!!! “พุฒ, ฮั่น, โฟกัส, มายด์ ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงและแถลงข่าว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นตึกแกรมมี่