สยามแตก!! “ค่ายกามิกาเซ่” เปิดตัว 18 ไอดอลวัยรุ่นใหม่ จุดฉนวนความซี้ด ระเบิดเสียงกรี๊ดไม่หยุด!!

 ยังคงครองแชมป์การสร้างศิลปินไอดอลให้กับวัยรุ่นเหมือนเดิม ล่าสุด!ค่ายกามิกาเซ่เปิดตัว 18 ศิลปินรุ่นใหม่หนุ่ม สาวขวัญใจวัยรุ่นในฟรีปาร์ตี้สุดฮอตที่ชื่อว่า “เอไอเอส วันทูคอล ซี้ด ซิม พรีเซ้น กามิกาเซ่ เน๊กซ์ตรีม ปาร์ตี้” ยกค่ายกันมาให้วัยรุ่นได้ระเบิดความมัน ปลุกปั่นความซี้ดให้กรี๊ดไม่หยุด นำทีมโดย “แต๊งกิ้ว” และ 9 หนุ่มสุดซี้ด เติร์ด, มาร์ค, กรีน, พาร์ท, ไปป์-มาก่อน, ปลื้ม, ปอร์เช่ และปีเตอร์ พร้อมด้วยเหล่าสาวๆ “กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์” เลือดใหม่ทั้ง 8 คน แองจี้, เนโกะ,ครีมมี่, ซีแนน, พลอยเฉิน, เมย์, มายด์,อิสเบล และยังมีศิลปินรุ่นพี่ซี้ดตัวพ่อตัวแม่อย่าง “หวาย และธามไท จากค่ายเยส! มิวสิกมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ซี้ดในครั้งนี้ด้วย ณ.ลานอัฒจันทร์ สยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

kamikaze (3)

kamikaze (10)

เริ่มต้นความซี้ดด้วย 2หนุ่ม “แพน และตูน” ที่รับหน้าที่มาเป็นพิธีกรภาคสนามคอยสร้างความสนุกให้กับสาวกกามิกาเซ่ บรรยากาศหน้างานคึกคักตั้งแต่เริ่มลงทะเบียนรับบัตรเข้างาน และการเล่นเกมส์สนุกสุดซี้ดบริเวณหน้างาน หลังจากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มเมื่อหนุ่ม “เติร์ด” บุกเซอร์ไพร์สมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีหมายเลขนำโชคที่หนุ่ม “เติร์ด” แอบเลือกไว้ก่อนหน้านี้ ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม จนเข้าสู่ความมันส์สุดซี้ดบนเวที ที่เปิดตัวด้วย วีทีอาร์ เปิดตัวศิลปิน “กามิกาเซ่ เน็กซ์” ทั้ง 18 คน เป็นน้ำย่อยเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ หลังจากนั้นเหล่า “กามิกาเซ่ เน๊กซ์” ก็ออกมาโชว์แบทเทิลกันระหว่างชายและหญิง สู้กันแรงจนฟลอร์ร้อนระอุ และก็ถึงเวลาที่จะให้เหล่าไอดอลรุ่นใหม่ทั้ง 18 คน ได้แนะนำตัวเองให้แฟนๆได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการ เรียกว่าแต่ละคนนี้มีความสามารถและเอกลักษณ์ที่แตกต่างจริงๆ

kamikaze (7) kamikaze (13)

หลังจากนั้นก็ได้เวลาที่เปิดตัวซี้ดตัวพ่อ ตัวแม่ อย่าง “หวาย และ ธามไท” จากค่ายเยส! มิวสิกที่มาช่วยสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้สนุกมากขึ้นกับเกมส์การแข่งขัน โดยให้แฟนคลับได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมส์ในแต่ละทีมด้วย แบ่งเป็นทีมชายและหญิง แข่งขันกันอย่างเมามันส์ไม่มีใครยอมใคร หลังจากสนุกสนานกับเกมส์แข่งขันแล้ว ก็ถึงเวลาสำคัญที่เหล่าศิลปินกามิกาเซ่ขอท้าปฏิวัติวัยมันให้ลุกขึ้นมาทลายกรอบ ทะลุขีดจำกัด ด้วยโชว์เปิดตัวศิลปิน “กามิกาเซ่ เน๊กซ์” ทั้ง 18 ชีวิต ผ่านซิงเกิ้ลพิเศษ ‘กล้ามั้ย (N.E.X.T)’ ที่พวกเขาตั้งใจซุ่มซ้อมมานานหลายเดือน ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ต รวมเพลงฮิตติดหูเริ่มตั้งแต่ ช่างเธอ, มองแรง, เศร้าแป๊บ, อ่านข้อความด้วยน้ำตา, เกินหน้าที่, แอบรัก และโชคดีที่มีเธอ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด สำหรับผู้โชคดี 30 คนที่ได้ไปพูดคุย ถ่ายรูปกับศิลปินอย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์ตรีม และแจกของขวัญโดยการสุ่มจากตัวเลขให้แฟนๆขึ้นมารับของขวัญจากมือศิลปินแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว ทำเอาแฟนคลับกามิกาเซ่ที่มาร่วมงานต่างอิ่มเอมไปด้วยความสุขกันถ้วนหน้า สมกับเป็นฟรีปาร์ตี้สุดซี้ดส่งท้ายปีนี้จริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ส่องวีรกรรมสุดแสบ ของ 8 สาว กามิกาเซ่เน็ก ที่หนุ่มๆจะต้องร้องยี้!!

กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง

“เติร์ด กามิกาเซ่” หล่อเฟี้ยว ปรับลุคใหม่!! เท่ห์กระชากใจสาว ลงซิงเกิ้ลใหม่ “เตือนแล้วนะ”

“เณร-ศุภชัย” มั่นใจ!! “กามิกาเซ่” เจนเนอร์เรชั่นใหม่ ดังไกล!! ไม่แพ้รุ่นพี่