“กรณ์ ณรงค์เดช” เผย!! “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์นส์ (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) เปิดโอกาสครั้งที่ 2 ของการคืนสังเวียนแข่งขันที่สมศักดิ์ศรี

บิ๊กบอสค่าย เคพีเอ็น อวอร์ด “กรณ์ ณรงค์เดช” ออกมาเผยให้รู้กันแล้วว่ารายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns) ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 33 เร็วๆ นี้ เป็นการนำผู้เข้าแข่งขัน 24 คน จากเวทีการประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศ   แห่งประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่ เคพีเอ็น อวอร์ด จาก 24 ปี ที่ผ่านมา กลับมาประชันและแข่งขันกันอีกครั้งกับโอกาสครั้งที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลอง เคพีเอ็น อวอร์ด ครบรอบ 25 ปี พร้อมยืนยัน!! ปีนี้จะเป็นการคืนสังเวียนการประกวดร้องเพลง ถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่สมศักดิ์ศรีที่สุดด้วย

korn kpn

         กรณ์ ณรงค์เดช เผยว่า “เมื่อ 3 ปีที่แล้วเรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด โดยใช้ธีม แบทเทิล ซีรีส์ (Battle Series) ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างคนเสียงดี กับหน้าตาดี คือตลอดเวลามันมักจะมีคำถามที่ค้างคาใจคนไทยมานานแล้วว่า ตกลงแล้วรายการประกวดร้องเพลงของไทยเราเนี่ยอะไรสำคัญกว่ากันระหว่างเสียงดี กับหน้าตาดี ณ ตอนนั้นเราก็เลยเป็นรายการแรกและรายการเดียวที่หยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาทำครับ ก็สร้างความ แปลกใหม่ให้ท่านผู้ชม แล้วเมื่อ 2 ปีก่อน ผมก็คิดอยากจะทำธีม แบทเทิล รีเทิร์น (Battle Returns) ด้วยการเอาคนที่เคยแข่งขันแล้วกลับมารวมรุ่นแข่งขันกันใหม่ เหมือนเป็นรุ่น ALL STAR ว่ามันจะเจ๋งแค่ไหน แต่มันยังไม่มีโอกาสได้ทำซักที แต่พอมาปีนี้มันเป็นอะไรที่ลงตัว เพราะ เคพีเอ็น อวอร์ด ครบรอบ 25 ปี มันเลยมีที่มาที่ไปที่จะทำคอนเซ็ปต์นี้   เราก็เลยเริ่มลิสต์รายชื่อเลยครับว่า 24 คนเราจะเป็นใคร คือเราต้องการ 24 คนสุดท้าย จาก 24 ซีซั่นที่ผ่านมา เพื่อหาแชมป์คนที่ 25 ซึ่งจุดเด็ดอีกอย่างหนึ่งของเราคือตอนที่เราติดต่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คน เราไม่ได้บอกใครเลยนะว่า อีก 23 คนเป็นใคร ซึ่งทุกคนเพิ่งมาทราบตอนที่เรานัดมารับบรีฟว่าเค้าต้องแข่งกับใครบ้าง ซึ่งทุกคนก็แอบตกใจเหมือนกันนะ คนนี้มาด้วยหรอ คนนั้นมาแข่งด้วยหรอ ซึ่งยังไม่เริ่มรายการผมก็มองว่าปีนี้สนุกแน่นอนครับ ถ้าหากคุณคิดถึง เคพีเอ็น อวอร์ด อยากให้เอามาทำแบบเดิม ปีนี้แบบเดิมแน่นอนครับ แต่จะเป็นรูปแบบเดิมที่สนุกมากยิ่งขึ้น และก็คงเป็นครั้งเดียวที่จะรวมคนเก่งๆ มาแข่งกันได้มากมายขนาดนี้ มันคงไม่มีโอกาสบ่อยๆ ถ้าจะมีก็คงต้องรอไปอีก 25 ปี  ซึ่งไม่อยากให้พลาด ต้องดูครับ”

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น ออกอากาศเทปแรกในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559 เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และสามารถติดตามข่าวสารเคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

เกิดอะไรขึ้น! ศรีริต้า โพสต์IG พร้อมแคปชั่นสุดจึ้ง >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

งานพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช >>