อาตู่-นพพล พลิกแนว ดึงผู้กำกับวัยรุ่น แอนดี้-ราชิต ร่วมงาน ส่งละครวัยรุ่นรักโรแมนติก ดราม่า “ดอกไม้ใต้เมฆ” ลงจอ

ถือว่าเป็นการประเดิมละครแนวใหม่ของค่ายเป่าจินจง สำหรับละครรักโรแมนติก-ดราม่าดอกไม้ใต้เมฆ ซึ่งกำลังออนแอร์ในขณะนี้ของ อาตู่ นพพล ที่ได้ดึงผู้กำกับวัยรุ่นฝีมือดีอย่าง แอนดี้-ราชิต มาร่วมงานในเรื่องนี้

too (2)

            อาตู่ นพพล เผยว่า ละครดอกไม้ใต้เมฆเป็นละครแนวใหม่ของค่ายเป่าจินจง ละครเราก็จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นเยอะขึ้น จะเริ่มเรื่องราวที่แคว้นอิสระติดชายแดนชื่อว่า เวียงพะเนิน แต่เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครองทำให้พระเอกต้องหนีมาอยู่ในประเทศไทย ซึ่งจะเกี่ยวกับสองชาติที่ไม่เหมือนกัน ทั้งวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ ความสนุกของเรื่องคือความแปลกตาด้วย เสื้อผ้า ฉาก อารมณ์ ความรู้สึก เรื่องนี้จะมีผู้กำกับสองคนครับ โดยแบ่งการทำงานกับคุณแอนดี้ เขาจะดูแลกำกับฝั่งวัยรุ่นในส่วนของเมืองไทย จะออกสนุกสนาน ตัวอาตู่จะไม่ค่อยถนัดเรื่องป้ายไฟ แฟนคลับ แต่เป็นทางถนัดออกแอนดี้ที่เคยทำงานกับวัยรุ่นมาก่อน เขาจะรู้แนวในการสร้างตัวละครและจับจุดตรงนี้ได้ เลยเป็นหน้าที่ของแอนดี้ไป ส่วนทางด้านฝั่งเวียงพะเนินจะเป็นของอาตู่ซะส่วนใหญ่ เพราะมีนักแสดงผู้ใหญ่ บทดราม่าใช้อารมณ์เยอะ ละครดอกไม้ใต้เมฆเป็นอีกหนึ่งผลงานของทางค่ายเป่าจินจงที่คุณผู้ชมน่าจะชอบกัน เป็นความบันเทิงที่ดูแปลกตา สนุกสนานได้อรรถรสของ   ความรัก และเป็นแนววัยรุ่นที่เรายังไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน แต่เราโชคดีได้ผู้กำกับฝีมือดีมาร่วมทำงานด้วย เป็นความสุขที่อยากจะให้ผู้ชมได้ดูกัน”

too (3)

ติดตามชมเรื่องราวต่างๆ กับบทพิสูจน์รักบนความแตกต่าง ของ “ดอกไม้ใต้เมฆ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

“ช่อง 3” เปิดวาร์ปภาพแรก #ฟากฟ้าคีรีดาว “ตู่ นพพล” นำทีม “ภณ-น้ำหวาน-อิน” ตะลุย “อินเดีย” >>

ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์” >>

บุกกองถ่ายเบื้องหลังเพลง เสก แอบส่องความซนของ 8 หนุ่ม “Goblin Project ปีศาจนักฝัน” >>

“อาตู่ – นพพล” ทำแฟนละครลุ้นหนัก กับเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และการแย่งชิง ใน “ไข่มุกมังกรไฟ”