ช้างคาร์นิวัล และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2016 สร้างความมันส์และความสนุกกันอย่างถ้วนหน้าในงาน “ช้างคาร์นิวัล พรีเซ็นต์ บุรีรัมย์ เคาท์เดาวน์ 2016 เดอะ แชมเปี้ยนส์ ปาร์ตี้”

“ช้าง คาร์นิวัล นีออน เดอะไนท์  Chang Carnival : Neon The Night ปาร์ตี้เรืองแสงแนวใหม่ ปลุกความสนุก ให้ตื่น! หลังจากที่ได้ระเบิดความมันส์กันที่กรุงเทพและหลายจังหวัดแล้ว  ได้สร้างสีสรรค์ให้ชาวบุรีรัมย์ในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  “ช้าง” ในฐานะพันธมิตรหลัก ทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแต่ความร่วมมือด้านกีฬาแต่เราอยู่เคียงข้างกับชาวบุรีรัมย์ในทุกๆเทศกาลแห่งความสุข ในโอกาสนี้ “ช้าง” ได้แสดงความยินดีและร่วมฉลองแชมป์ให้กับทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดย “ช้าง” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก้าวไปถึงเป้าหมายการติดท็อปเท็นของเอเชียตามที่หวังไว้ และในครั้งนี้เพื่อเป็นการเติมเต็มความสนุกในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า  “ช้าง” ได้นำกิจกรรม “Chang Carnival” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Neon The Night”  ปาร์ตี้เรืองแสงรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบ่อโฟมยักษ์เรืองแสงร่วม แดนซ์กระหน่ำไปกับดีเจสาวสุด Sexy  หรือจะทดสอบความกล้าของคุณและแก๊งเพื่อนบนสไลเดอร์น้ำยักษ์ ความยาว กว่า 70 เมตร  ตื่นตาตื่นใจไปด้วยกันกับความสนุกรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พบพิธีกรงานช้างคาร์นิวัล ดีเจภูมิและเจย์ ปลอดภัย  ถ่ายเซลฟี่กันไม่จำกัดที่บู๊ทถ่ายภาพเรืองแสงสุดชิค Chang Neon Illusion

BS1_1693 (Small)

นอกจากนี้ยังมอบความสนุกให้ชาวบุรีรัมย์ด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น คาราบาว / 25Hours / Paradox / Jazz สปุ๊กนิคฯ  /ฟลุ๊ค ไอน้ำ  ส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุข “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ให้กับชาวบุรีรัมย์ และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคุณและเพื่อนๆ ในการร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ไปพร้อม ชมความสวยงามของพลุและฉลองรับศักราชใหม่ไปด้วยกันกับ ช้างและ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

CC  Burirum_4562 (Small)

และในปี 2559 ช้างคาร์นิวัล นีออน เดอะ ไนท์ ยังเดินสายมอบความมันส์แบบ Neon The Night ปาร์ตี้เรืองแสงแนวใหม่ ให้กับชาวไทยอีกทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จังหวัด มหาสารคาม, ขอนแก่น, อุดรธานี, เชียงใหม่, เชียงราย, นครสวรรค์, สุพรรณบุรี, ชลบุรี, สุราษฏร์ธานี, หัวหิน โดยให้เข้างานกันแบบฟรีๆ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.changcarnival.com  และ www.facebook.com/changworld

002 (Small)

CC Burirum_6755 (Small)

CC7626 (Small)

CC  Burirum_812 (Small)

CC Burirum_2061 (Small)

_MG_0127 (Small)

CC-7696 (Small)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chang Carnival Presents The Green World ต้อนรับซัมเมอร์ก่อนใคร ยกทัพดีเจไทย – เทศระดับโลก ร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายซีซั่นความสนุกกลางทะเลพัทยา >>

ประเดิมความมันส์ที่กรุงเทพกับช้าง คาร์นิวัล นีออน เดอะไนท์ ปาร์ตี้เรืองแสงแนวใหม่

ใบเตย-กิ๊บซี่ แจกความเซ็กซี่เพิ่มดีกรีร้อน ทำกิจกรรมแบบเปียกและมันส์ กับ ช้าง คาร์นิวัล (Chang Carnival) ชายหาดกลางกรุงเทพฯ