หมาก-คิมเบอร์ลี หวนคืนคู่หวานอีกครั้ง พร้อมสาดความจิ้นให้แฟนๆได้ฟินอีกรอบใน “แอบรักออนไลน์”

หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วสำหรับละครยอดฮิต “ แอบรักออนไลน์  ที่มาในช่วงของการสื่อสารยุคใหม่ ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานของผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม และยังได้คู่จิ้นแห่งยุคอย่าง หมาก-ปริญ และ คิมเบอร์ลี ร่วมด้วย แอน ทองประสม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่มาสาดความหวานถึง 2 คู่ให้แฟนๆได้ฟินกันอีกรอบ และยังได้นักแสดงมากฝีมือมาสร้างสีสันในเรื่องนี้อีก อาทิ จิ๊บ-ปกฉัตร , แองจี้   เฮสติ้ง , เอกกี้-เอกชัย , กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ , อ้น-ศรีพรรณ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

abbrak (22)

abbrak (17)

                แอบรักออนไลน์ เป็นเรื่องราวของ ความรักของหนุ่มสาวออฟฟิตในแผนกการตลาดของบริษัทหลักทรัพย์นาราภัทร โดยมี อวัศยา (แอน ทองประสม) ผู้จัดการฝ่ายฯ ที่แอบเป็นห่วงและหลงรักลูกน้องตัวเอง ปราณนต์ (ปริญ สุภารัตน์) หนุ่มหล่อแสนดีจึงหาทางคุยให้กำลังใจกับเขาด้วยการคุยผ่านโปรแกรมแชท ใช้นามแฝงว่า คุณแอบรัก จนทำให้พนักงานทั้งบริษัทอยากรู้ว่าสาวปริศนาที่ปราณนต์แชทด้วยคือใคร จนเมื่อ พริบพราว (คิมเบอร์ลี แอน โวเทมัส) สาวสวยรวยเสน่ห์ ที่บังเอิญไปเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์เปิดค้างไว้ พริบพราวมั่นใจแล้วว่าอวัศยาคือแอบรักและที่เพราะชอบใช้งานปราณนต์หนักๆ ก็เพราะอยากใกล้ชิดนี่เอง พริบพราวหาทางแก้เผ็ดอวัศยา ด้วยการทำตัวใกล้ชิดปราณนต์ยิ่งขึ้นแต่ด้วยเหตุการณ์เข้าใจผิดที่ปราณนต์และทุกคนกลับเข้าใจไปว่า พริบพราวคือคุณแอบรัก พริบพราวจำต้องเออออไป ขณะเดียวกันลิปดา (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) เจ้าของบริษัทที่แอบหลงรักมาตลอดเวลาห้าปี แต่ไม่กล้าเอ่ยปาก ก็สังเกตเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของอวัศยา จึงพยายามหาวิธีแยกปราณนต์ออกจากอวัศยาจนทำให้เธอสัมผัสถึงความอบอุ่นของผู้ชายอย่างลิปดา แต่แล้วเหตุการณ์กลับตาลปัตร อวัศยากับปราณนต์ได้มีโอกาสเปิดใจคุยกัน เมื่อทั้งสองเข้าใจความจริงแล้ว ปราณนต์ก็เอ่ยปากขอเริ่มต้นใหม่กับอวัศยา อวัศยาตอบตกลงและสั่งให้ตัวเองดีใจที่ได้เป็นแฟนกับผู้ชายในฝัน อวัศยากลับไปที่คอนโดของลิปดาพร้อมปราณนต์ ลิปดาถึงรู้ดีว่าหมดเวลาของเขาแล้ว เขาไม่รั้งอวัศยาไว้เลยสักนิดแม้ใจเขาจะโหยหาเธอมากแค่ไหนก็ตาม

abbrak (15)

abbrak (14)

สำหรับแฟนๆคนไหนที่เคยประทับใจกับความสนุกและความน่ารักของหนุ่มสาวสี่คนทั้ง ลิปดา อวัศยา ปราณนต์ และ พริบพราว ติดตามชมได้อีกครั้งในละคร “แอบรักออนไลน์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.10-15.25 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 20 มกราคม 2559

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>