“กรณ์ ณรงค์เดช” ย้ำ!! “KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS” คืนกำไรคนดู โปรดักชั่นร้อยล้าน พร้อมชวนลุ้น! 24 ผู้เข้าแข่งคือใคร? 14 ม.ค.นี้

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns) ที่เตรียมออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 33 เร็วๆ นี้ ซึ่งปีนี้ถึงจะไม่ได้มีการออดิชั่นเหมือนกับปี ที่ผ่านมา แต่เรื่องความอลังการของโปรดักชั่นบนเวทีการประกวด คุณกรณ์ ณรงค์เดช บิ๊กบอสค่าย เคพีเอ็น อวอร์ด ย้ำ! เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 อลังการงานสร้าง จัดเต็มโปรดักชั่นร้อยล้าน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับคนดู

korn

กรณ์ ณรงค์เดช เผยว่า “ตอนนี้กลายเป็นภาพจำไปแล้วว่าเวทีการประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ต้องอลังการ และเหตุผลหลักๆ ที่ทั้ง 24 ผู้เข้าแข่งขันตอบรับที่จะมาประกวดก็เพราะเค้าพูดว่าชีวิตนี้เค้าคงไม่มีโอกาสได้ขึ้นเวที แบบนี้อีกแล้ว เค้าคาดหวังแค่ได้โชว์บนเวทีใหญ่ๆ แบบนี้ มันก็คุ้มมากกว่าชัยชนะ อย่างเรื่องฉาก แสง สี เสียง เวที เสื้อผ้า เราจัดเต็มมาตลอด ซึ่งเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 ก็จะเป็นแบบนั้นแน่นอน มีเราทำได้อยู่เจ้าเดียว ซึ่งถือเป็นความภูมิใจของเราครับ เพราะเราเป็นรายการไทยรายการเดียวของช่อง 3 ที่เป็นรายการประกวดร้องเพลง แต่โปรดักชั่น  แสง สี เสียง ไม่ได้น้อยหน้าใครเลย แถมเป็นผลงานคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วย สำหรับการประกวดปีนี้ ผมคาดหวังมากครับ เพราะว่ามันคือการคืนกำไรให้คนดู ครั้งนี้คุณอาจจะได้เห็นคนที่มีชื่อเสียงในอดีตที่ห่างหายหน้าไปนานกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และเป็นคนที่ร้องเพลงดี มีประสบการณ์ และที่คาดหวังอีกอย่างคือคอนเซ็ปต์แบบนี้  ไม่ได้สามารถลุกขึ้นมาทำได้ทุกปี และนี่เป็นโอกาสอันดีที่เรารวมคนร้องเพลงเก่งๆ ได้มากมายขนาดนี้ ซึ่งคงเกิดขึ้นไม่ได้บ่อยๆ ผมเชื่อว่าเพราะบารมีจากคุณแม่ (คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช) ของผม ที่ทำไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ที่ทำให้เราสามารถรวบรวมคนคุณภาพได้มากมายขนาดนี้ ซึ่งปีนี้เหมือนการกลับมาทวงบัลลังก์ของเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด  เป็นการคืนกำไรให้คนดูจริงๆ ครับ ซึ่ง 24 คนที่เข้ามา ต่างก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายหลังจากเสร็จสิ้นการประกวดในครั้งแรกของพวกเค้า บางคนหายไป 20 กว่าปี จะมีซักกี่คนที่เค้าจะได้มีโอกาสครั้งที่ 2 ได้กลับมายืนบนเวที ที่ทำให้เค้าเหล่านั้นเป็นที่รู้จัก เพราะฉะนั้นทุกคนต้องเต็มที่แน่นอนครับ แล้วในวันที่ 14 มกราคม นี้ เราจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 24 คน บนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 อยากให้มาร่วมลุ้นไปด้วยกันครับ  ว่าจะเป็นใคร? และฝากติดตามเวทีการประกวดร้องเพลงหนึ่งเดียวของคนไทยที่อยู่มายาวนานที่สุด สร้างคนคุณภาพมาแล้วมากมาย ปีนี้เชื่อว่า เคพีเอ็น อวอร์ด แบบเก่าๆ จะกลับมายิ่งใหญ่แน่นอน ฝากติดตามชมด้วยครับ”

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

เกิดอะไรขึ้น! ศรีริต้า โพสต์IG พร้อมแคปชั่นสุดจึ้ง >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

งานพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช >>