“กรณ์ ณรงค์เดช” การันตี “THE BATTLE RETURNS” ศึกศักดิ์ศรี ของ 24 ศิลปิน ที่จะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์กับโอกาสครั้งที่ 2 บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25 ถึงแม้ “ซันนี่ ยูโฟร์” จะขอสละสิทธิ์ไม่ร่วมประกวดอย่างไม่เป็นทางการ

เมื่อ 14 มกราคม 2559 ณ ห้องออดิทอเรี่ยม อาคารมาลีนนท์ 2 ชั้น 8 ช่อง 3 บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดแถลงข่าว รายการ  “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) และเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คน ที่เป็นสุดยอดพลังเสียง อาทิ “เจินเจิน บุญสูงเนิน, หนุ่ย นันทกานต์, ลูกปัด ชลนรรจ์, ครูกานต์ จั่นทอง, ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร, อาร์ต อัครินทร์ เป็นต้น ผู้เข้าแข่งขันที่มาฟาดฟันด้วยพลังเสียงให้สะเทือนเวทีประกวด เพื่อชิงความเป็นเจ้าของเวทีนี้กับ โอกาสครั้งที่ 2 อีกครั้ง โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ, เงินรางวัล 1 ล้านบาท, รถยนต์นิสสัน เทียน่า ซึ่งรายการฯ เตรียมออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม นี้ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

KPN25 (4)

กรณ์ ณรงค์เดช เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นอะไรที่ลงตัว เพราะ เคพีเอ็น อวอร์ด ครบรอบ 25 ปี โดย  ไอเดียแรกผมกะจะเอาคนในปีที่ผมทำ 4-5 ปี เนี่ยกลับมารวมรุ่นแข่งขันกันอีกครั้ง แต่พอคุยกับทีมงานทุกคนช่วยกันแชร์ไอเดีย ไหนๆ เราจะทำรวมรุ่นแล้ว ทำไมเราไม่ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นเมื่อ 24 ปีที่ผ่านมา เราก็เลยคิดว่าเออไอเดียนี้ดีนะ แต่ก็มีคนแย้งว่าแล้วพี่รุ่นเก่าๆ เค้าจะเอาด้วยเหรอ เพราะเค้าเองก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เราคิดว่าไม่ลองไม่รู้ เลยเริ่มลิสต์รายชื่อว่า 24 คนจะเป็นใครบ้าง เพื่อหาแชมป์คนที่ 25 ซึ่งทั้ง 24 คน เรามีการแบ่งประเภทที่ชัดเจน ว่าเราอยากได้ใครบ้าง แบ่งเป็นนักร้องอาชีพกี่คน ครูสอนร้องเพลงกี่คน อาชีพอื่นๆ กี่คน เป็นเด็กรุ่นใหม่ๆ กี่คน เพื่อให้มันมีความหลากหลายมากที่สุด ซึ่งเราก็ต้องทำการรีเสิร์ชว่าตอนนี้ ใครทำอะไรอยู่บ้าง แล้วก็ได้มาแบบที่ตั้งใจไว้ทุกอย่าง ผมต้องขอขอบคุณ 24 คนจริงๆ ครับ แล้วความพิเศษคือ จะเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นนักร้องอาชีพมาแข่งกัน คุณครูสอนร้องเพลงมาแข่งกัน และความน่าสนุก  อีกอย่างนึง คือ พอ 24 คน เจอกันแล้วเนี่ย รุ่นใหญ่ก็กลัวรุ่นเด็ก คืออย่างเรื่องเวทีสมัยที่รุ่นใหญ่ประกวด ไม่ใช่แบบนี้ แต่เวทีปัจจุบันนี้ แสง สี เสียง อลังการ จอแอลอีดี รอบทิศทาง มีบล็อกกิ้ง มีแดนซ์เซอร์ ซึ่งรุ่นใหม่ๆ จะได้เปรียบในเรื่องนี้ ส่วนรุ่นเด็กก็กลัวรุ่นใหญ่ในเรื่องของประสบการณ์ ความเก๋าครับ และอีกอย่างนึงปีนี้คาดเดาไม่ได้เลยว่าใครจะเป็นแชมป์ ด้านโชว์บนเวทีนั้นผมย้ำทุกครั้ง และการันตีว่า

KPN25 (1)

โชว์ของเรานั้น อลังการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฉาก แสง สี เสียง เวที เสื้อผ้า จัดเต็มมาตลอดทุกปี และปีนี้ก็เช่นกันครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากติดตามดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) การประกวดร้องเพลงหนึ่งเดียวของคนไทยที่อยู่มายาวนานที่สุด และสร้างคนคุณภาพมาแล้วมากมาย ปีนี้เราจะกลับมาแบบยิ่งใหญ่แน่นอนครับ”

KPN25 (1) KPN25 (2)

KPN25 (6)

KPN25 (3)  KPN25 (5)

นอกจากนี้ ในงานแลงข่าวที่เปิดตัวทั้ง 24 คน ยังมีเซอร์ไพร์สแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน อย่าง “ซันนี่ ยูโฟร์” ไม่มาร่วมงานแถลงข่าว และยังส่งข้อความขอสละสิทธิ์การประกวดมาให้กับทีมงานก่อนงานแถลงข่าวไม่ถึง ชั่วโมง โดย กรณ์ ณรงค์เดช ได้ให้สัมภาษณ์ กรณี ที่ ซันนี่ สละสิทธิ์ (อย่างไม่เป็นทางการ) ในวันนี้ว่า “ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ยังติดต่อ “พี่ซันนี่” ไม่ได้ ถามว่าสร้างกระแสหรือเปล่าก็ตอบเลยว่า… “ไม่” ก็รู้พร้อมกับนักข่าว ซึ่งถ้าถามถึงเรื่องผลกระทบกับการถ่ายทำหรือไม่ ก็อาจจะมีบ้างเพราะตอนนี้ถ่ายทำไปแล้ว 4 เทป ส่วนจะมีกระแสอะไรที่เกี่ยวกับ “พี่ซันนี่” ถึงต้องสละสิทธิ์ หรือว่าก่อนหน้านี้มีอะไรที่ไม่สบายใจหรือเปล่า ตัวผมเองก็ยังไม่ทราบว่าจริงๆ คือผมเองอยากจะคุยกับ “พี่ซันนี่” จริงจังก่อน แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงแล้วก็จะแจ้งให้ทุกท่านทราบนะครับ”

 

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

เกิดอะไรขึ้น! ศรีริต้า โพสต์IG พร้อมแคปชั่นสุดจึ้ง >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

“อาร์ต เคพีเอ็น” บินเดี่ยว! คืนวงงานเพลงในรอบ 6 ปี เผยชีวิตรักสุดเศร้า ในซิงเกิ้ลแรก “กลัวใจของเธอ” >>