“บอย พีซเมกเกอร์” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “พื้นที่ทับซ้อน” ครั้งแรกที่ทั้งเพลง และ มิวสิควีดีโอ ถูกคิดขึ้นมาพร้อมๆ กัน

พร้อมแล้วหลังเงียบหายไปเป็นปีสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมกเกอร์” ที่กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “พิ้นที่ทับซ้อน” ภายใต้สังกัด “GRAND MUSIK”(แกรนด์ มิวสิค) ในเครือ แกรมมี่ คราวนี้เป็นครั้งแรกที่ซิงเกิ้ลนี้ทั้งทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอถูกคิดขึ้นพร้อมกัน ล่าสุดปล่อยมิวสิคสตอรี่ที่บอยนำเด็กม.ปลาย 3 คนเดินทางไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นกับเรื่องราวที่ความรักทับซ้อนเมื่อ อาร์มเเละโอลีฟ ทั้งสองคนเป็นเเฟนกันโดยมี  เบสท์  เป็นเพื่อนสนิทของทั้งสองคนไปด้วย ทำให้เรื่องราวความรักและความลับระหว่างทั้งสามคนที่เริ่มต้นขึ้นมิตรภาพกลับต้องมีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อต้องสูญเสีย…คนรัก ให้กับเพื่อนสนิท จะเจ็บปวดขนาดไหน ต้องลองติดตามชมกัน โดย “บอย-พีซเมกเกอร์” เผยถึงจุดเริ่มต้นเพลงนี้ว่า

boy pr (1)

“จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดมาจากตัวผมที่คิดคำว่า  พื้นที่ทับซ้อน เป็นคำที่น่าสนใจ น่าจะเอามาประยุกต์ใช้กับเรื่องของ  ‘ความรัก’  ได้เหมือนเป็นคำสื่อการเเย่งชิงพื้นที่หัวใจของคนๆ นึง เพราะส่วนตัวผม เป็นคนที่ชอบคิดชื่อเพลงก่อน เเล้วค่อยคิดเนื้อเพลงตามมา เช่น ระยะสุดท้าย  ยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยในเพลงนี้ก็ได้  ติ๊ก วงเพลย์กราวนด์ มาช่วยเขียนเพลงด้วย ในเรื่องของดนตรีเราก็ลองหลายวิธี ตอนเเรกๆ  เราก็ลองใช้เปียโนตัวเดียว  เเต่เราก็รู้สึกว่ามันยังไม่ได้อารมณ์พอ  จึงค่อยๆปรับมา  เรื่อยๆจนเริ่มหนักขึ้น  เเละจนมาเป็นเเบบนี้ ลงตัวเลย เพราะเพลงมันเป็น อารมณ์ของคนที่สูญเสีย ช๊อค  เรื่องความรัก  ถ้าเป็นเพลงนิ่มๆ  ก็อาจจะไม่เหมาะ เเละเพลงนี้เป็นการเริ่มทำงานไปพร้อมกันทั้งเรื่องของภาพเเละเพลง เพราะเราคุย ไอเดียเรื่องเพลงกับทางทีมงาน เเละทาง  ผกก.  (พี่ต๋อม-ณัฐพล  มุขขันธ์) ก็มีไอเดียเรื่องภาพเช่นเดียวกัน เราเลยเริ่มต้นพัฒนาเนื้อเพลง ดนตรีเเละพล็อตเรื่องของมิวสิควีดีโอนี้ไปพร้อมๆกัน โดยจะนำเสนอเป็น  มิวสิค สตอรี่ออกมาก่อนที่จะปล่อยเป็นมิวสิควีดีโอให้ได้ชมกัน 21 ม.ค.นี้ครับ อยากให้ทุกคนได้อินกับเพลงและ ภาพไปพร้อมๆกัน”

boy pr (4)

“การถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมาก ไปถ่ายกันหลายวัน ที่ยากนอกบุกไปถ่ายแบบกองโจรแล้ว ผมกับน้องๆ ทั้ง 3 คนต้องสู้กับความหนาว  -2  องศาที่นั่นเเละต้องย้ายถ่ายที่ด้วย ไฟนจะเรื่องสื่อสารกับคนญี่ปุ่นอีก หืดขึ้นคอ ลำบากแต่ก็สู้เพื่อให้ได้ภาพสวยๆเรื่องซึ้งๆออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ”

boy pr (2)

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ “พื้นที่ทับซ้อน” ของ “บอย-พีซเมกเกอร์” ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถ ดาวน์ โหลดได้ที่ *1230029  / iTunes / KKBOX พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  เฟสบุ๊ค  :boypmfc  /  GRAND MUSIC   และ ไอจี  : @boypeace

boy pr (3)   boy pr (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย พีซเมกเกอร์” ซึ้ง ทำ “เจี๊ยบ พิจิตรา” หลั่งน้ำตาคารถ อินเพลงจากชีวิต “วันที่ได้คำตอบ” ร้องแจม “ไมค์ ภิรมย์พร” >>

แรงชนะเลิศ!! #ไม่ไหวบอกไหว เพลงใหม่ “บอย พีซเมกเกอร์” 2 วันทะยานสู่ 3 ล้าน >>

ศรีไศล สุชาตวุฒิ คัดสรรบทเพลงอันไพเราะ พร้อมเหล่าศิลปินรับเชิญ มาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ใน คอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ชั่วฟ้าดินสลาย” >>

“วี วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Don’t Care Drama With OCEAN SKIN” “บอย พีซเมกเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ร่วมยินดี พร้อมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์

“บอย พีซเมกเกอร์” เปิดพื้นที่พิเศษใน “นั่งเล่น Studio” ชวน “พาที สารสิน” ร่วมแจม