กำกับฝีมือเจ๋ง “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ปลื้ม“ตามรักคืนใจ” เรตติ้งพุ่ง ส่ง อารมณ์ครบรส มั่นใจสนุก ไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิม!!

เรียกน้ำตาประชาชนกันมาแล้วกับฉากเด็ดๆของละครน้ำดี อย่าง “ตามรักคืนใจ” ที่ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในแต่ละฉาก พร้อมงัดทีเด็ดพลิกคาแรคเตอร์นักแสดงกล้ามใหญ่ “บิ๊ก-ทองภูมิ” ให้ดูร้ายแปลกตา จากบทที่ผ่านมา และครั้งนี้นักแสดงหนุ่มก็ไม่ ทำงานแฟนๆละครผิดหวัง ซึ่งดูท่าว่าตอนนี้เกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และงานนี้ป้าแจ๋ว ยังย้ำอีกว่าเวอร์ชั่นนี้ ต้องแตกต่างจากเดิม ที่เพิ่มเติมคือความน่ารักกุ๊กกิ๊กเข้าคู่ของพระนาง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ป้าแจ๋ว เผยว่า

pa jeaw (1)

“ก่อนอื่นพี่ต้องบอกว่า ขอบคุณมากๆกับกระแสตอบรับที่เข้ามาจากแฟนๆละคร ซึ่งทำให้เรารู้ว่า การทำงานที่ทุกคนทุ่มเทมันส่งผลให้เราหายเหนื่อยกันจริงๆ เพราะเรื่องนี้การถ่ายทำต่างจังหวัดทั้งนั้นเลย ค่อนข้างทุลักทุเลมากๆ แต่พอมาถึงจุดนี้ได้พีก็ดีใจกับความสนุกสนานของละครเรื่องนี้ คือตอนแรกที่พี่ได้รับโจทย์คือเราต้องคิดไว้เลยว่าต้องแตกต่างจากเวอร์ชั่น ที่ผ่านมา พี่ก็เลยใส่ความมีเสน่ห์ ความโรแมนติกเข้าไปให้เยอะขึ้น คือดูและต้องจิกหมอนกันแน่นอน แล้วที่เปลี่ยนอีกอย่างหนึ่งคือพี่จับเอา บิ๊ก ทองภูมิ มาเล่นร้ายซะเลย ให้มันดูร้ายกว่าเดิม ซึ่งน้องก็ทำได้นะ คือ บิ๊กเนี่ยทำการบ้านมาตลอดนะ เวลาเข้าฉากยิ่งปืน ฉากที่มันโหดๆ พี่ก็จะปล่อยให้เขาเล่นไป บางคั้งพี่ยังบอกว่า ลดลงนิดหนึ่ง เดวจะดูโหดไป พี่คนดูน่าจะชอบบิ๊กมากขึ้น ด้วยความที่เขาต้องมาปะทะกับนายสิงห์ตลอดเวลา กลายเป็นว่าจากที่คนไม่ค่อยรู้จัก บิ๊ก ทองภูมิ ก็กลายเป็นคนรักเขาเพิ่มก็ได้นะ” pa jeaw (2)

pa jeaw (3)

  เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆละคร “ตามรักคืนใจ” ก็ห้ามพลาดเด็ดขาดใกล้จะอวสานกันแล้วแค่ละฉากก็เข้มข้นเอามากๆ ติดตามชมกันได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ทีวีดิจิตอลช่อง33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พราวมุก” เตรียมส่งไม้ต่อให้หนุ่มใหญ่ “อู๋ ธนากร” การกลับมาของละครฟีลกู๊ด “ตามรักคืนใจ”

ป้าแจ๋ว-ปาน-หนูเล็ก เทพลังเพื่อละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต >>

“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องบวงสรวง #พยากรณ์ซ่อนรัก จับคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์-จิรายุ” ประกบ “ไอซ์- ปรีชญา” ลงตัวเป๊ะ

ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร “รักกันพัลวัน” แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบคู่ ไอซ์ ปรีชญา >>

“ป้าแจ๋ว” ควบสองตำแหน่งทั้งผู้จัด ผู้กำกับ ทำละคร “บ่วงหงส์” ละเมียดทุกขั้นตอน >>