สตูดิโอ54 ส่งศิลปินเบอร์สาม –ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ถ่ายทอดเพลงจากประสบการณ์จริง

ห่างหายจากวงการเพลงไประยะหนึ่ง นาทีนี้นักร้องสาวเสียงสวยมากความสามารถอย่าง ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ กลับมาทักทายแฟนเพลงอีกครั้ง พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในสังกัดใหม่ Studio54 กับ “Lost Soul” บทเพลงสไตล์มินิมอล-คลาสสิคกึ่งอินดี้ที่แหวกแนวและผสานความไพเราะเข้ากันได้อย่างลงตัว เป็นสไตล์ที่เป็นตัวของดาต้าเองมากที่สุดเนื่องจากเธอได้มีส่วนร่วมในเกือบทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์ผลงาน และซิงเกิ้ลนี้ดาต้าตั้งใจทำเป็นเพลงภาษาอังกฤษ พร้อมกันกับปล่อยมิวสิควีดีโอที่ยกกันไปถ่ายถึงประเทศอังกฤษในขณะที่ดาต้ากำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ที่ลอนดอน รวมถึงการรับหน้าที่เป็น Executive Producer ด้วยตัวเอง จึงมีการร่วมงานกันระหว่างหลายประเทศในการถ่ายทำทั้งด้านโปรดักชั่นและนักแสดง ซึ่งดาต้าได้ดึงเพื่อนๆ และคนในวงการที่อังกฤษหลายเชื้อชาติ ทั้งคนไทย ไต้หวัน อังกฤษ สเปน อิตาลี ฝรั่งเศส มาร่วมกันสร้างสรรค์โปรเจคนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพลงและมิวสิควีดีโอที่มีความแหวกแนวและเป็นอินเตอร์ที่สุดเพลงหนึ่ง

โดยเพลง “Lost Soul” นี้ เกิดขึ้นจากปลายปากกาของ Gui Zhong (กุ้ย จง) หนึ่งในผู้บริหารคนสำคัญของค่าย Studio54 ซึ่งเขาได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์จริงในช่วงที่ประสบวิกฤตในชีวิต และได้ ดาต้า มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง ดาต้า ชอบเพลงนี้อย่างมากจึงมีแรงบันดาลใจและไอเดียที่จะนำเพลงนี้มาสร้างสรรค์เป็นมิวสิควีดีโอที่สวยงาม มีบรรยากาศของลอนดอนเป็นจุดเด่น ตรงที่มีความแตกต่างหลากหลายของเชื้อชาติและวัฒนธรรมของผู้คนที่อาศัยอยู่

Data Lost Soul_Cover 001

ไฮไลท์สำคัญของวีดีโอก็คือเส้นเรื่องที่ถ่ายทำจากเรื่องจริงของเพื่อนซี้ตัวจริงของดาต้าที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันกับผู้หญิงด้วยกันเองในประเทศอังกฤษในช่วงที่การประกาศการแต่งงานของเพศเดียวกันถูกตัดสินให้เป็นเรื่องถูกกฎหมาย ทำให้มิวสิควีดีโอนี้มีความสมจริงและมีความหมายลึกซึ้งเหมาะกับบทเพลงนี้ที่สุด

ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ผ่านการศึกษาทางด้านดนตรี เอกดุริยางคศิลป์ตะวันตก จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 จากนั้นก็ได้ศึกษาต่อปริญญาโทคณะ Innovation Management ที่ Imperial College London มหาวิทยาลัยระดับท็อปของโลกที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดอันดับสองของโลกในปี 2014

Data Lost Soul_Cover 002

ด้านผลงานในวงการบันเทิง ดาต้าได้เริ่มต้นมาจากการประกวดร้องเพลงและได้รับรางวัลจากเวทีมากมาย อาทิ ตำแหน่ง The Winner จากการประกวด Baby VOX New Generation Audition 2010, รางวัลนักร้องดีเด่นแห่งประเทศไทยและ Popular Vote จากเวที KPN 2006 รวมทั้งผ่านงานศิลปินกับค่าย Sony Music มาก่อน ปัจจุบันนี้ดาต้าเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดช่อง 7 สี และผ่านบทบาทการแสดงอันหลากหลายทั้งหนัง ละคร และซิทคอมจนเป็นที่ประจักษ์และยอมรับจากแฟนๆ และยังมีบทบาทในการบริหาร Studio54 อีกด้วย

ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของนักร้องสาวเสียงดีที่มากไปด้วยความสามารถอันโดดเด่นมากมาย ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ กับบทเพลง “Lost Soul” ที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศได้แล้ว  ติดตามฟังและชมผลงานของเธอได้ทาง iTunes หรือ Streaming ฟัง ได้ที่ Apple Music, Deezer, KKBox และ Fungjai

ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ Studio54 ได้ทาง facebook.com/studio54records, Youtube: Studio54 Records และ instagram@studio54record นอกจากนี้ยังติดตาม Instagram ส่วนตัวของดาต้าได้ที่ @data_daran

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Five Four Record สร้างผลงานเพลงคุณภาพ พร้อมบุกตลาดอินเตอร์

Studio54 ส่ง มัดหมี่ พิมดาว ดาต้า ดรัลชรัส ร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “แสงแห่งพระบารมี”

ดาต้า ดรัลชรัส ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด “แค่เธอ” เพลงไทยเพลงแรก จากการนั่งแท่น Executive Producer เต็มตัว

ดาต้า ดรัลชรัส แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สร้างชื่อระดับอินเตอร์คว้ารางวัลนักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยมจากซีรีส์เกาหลี “Touching You”

สื่อเกาหลีชื่นชมดาต้า ดรัลชรัส สวยเก่ง – ร่วมงานสองดาราศิลปินดังเกาหลี อ๊ก แทคยอน และ ซอง ฮายุน ใน “Touching You”