สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด SangSom MOVEaBAR กระจายความสนุกแบบสุดพีคย่าน รังสิต ปทุมธานี

ได้ชื่อว่าเป็นปาร์ตี้คอนเสิร์ต สุดยูนีคระดับชาติไปแล้ว จัดที่ไหนทุกคนพร้อมตบเท้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ  art community ที่แสงโสมสร้างขึ้น  ล่าสุดเพิ่งจบไปหมาดๆ กับงาน  SangSom MOVEaBAR ณ ZONE รังสิต   ไฮไลท์คือ  “สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด” เปิดกระจายความสนุกแบบสุดพีค ครบรส ทั้งตัวศิลปินดังที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ  เพื่อคออาร์ต มันส์ แนว และงานนี้มีกิมมิคโดนใจ ชวนแปลงกลายเป็น “ประชากรกระต่าย” เดินเข้าโลกแห่งดนตรีและศิลปะ  ทำเอาสาวกตีตั๋วเข้างานอย่างคับคั่ง เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพีคและสุดแสนจะยูนีคไปเต็มๆ  (16 ม.ค. Zone รังสิต ถ.เชียงราก คลองหลวง)

sangsom (17)

sangsom (15)

ไม่ผิดหวังที่แฟนเพจ เรือนแสนใน SangSom Experience – MOVEaBAR   ตั้งหน้าตั้งตาเดินทางไปยันคลองหลวง-รังสิต ระยะทางแค่ไหนก็เดินทางไปไม่หวั่น ขอแค่ได้สัมผัสความมันส์แบบสุดพีค  โดยทางแสงโสม ตั้งใจเนรมิตพื้นที่Zone รังสิต ให้กลายเป็นโลกของเสียงดนตรีและศิลปะ มี “สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด” เป็นศูนย์กระจายคลื่นความสุขและความมันส์ตลอดค่ำคืน  เติมเต็มด้วยบรรยากาศสุดยูนีคให้ได้ถ่ายรูป เช็คอิน และที่พลาดไม่ได้อีกหนึ่ง “แลนด์มาร์ค” คือด้านหน้าเวที  MOVEaBAR ARTIS ที่เลือกสรร จัดคิวศิลปินได้โดนใจ เริ่มตั้งแต่   60miles เปิดงานอุ่นเครื่อง, Greasy Cafe’ พี่เล็ก ขึ้นกล่อมสาวก ก่อนส่งต่อให้กับวงสุดมันส์ Scrubb โยกกันเหงื่อไหล กระโดดสุดตัวกันทุกหย่อมหญ้า จบวงนี้ว่าเกินคุ้มแล้ว ยังมีภาคต่อเป็นกำไร เสียงกลอง ดนตรี และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเฉพาะของวง สิงโต นำโชค,Paradox ขึ้นร้องต่ออีกคนละชั่วโมง ก่อนจะมอบหน้าที่ให้วงสุดท้าย Potato ส่งสาวกให้โดดกันสุดเหวี่ยงก่อนแยกย้ายกลับบ้าน

sangsom (10)

sangsom (12)

แม้จะจบไปแล้วกับงาน SangSom MOVEaBAR ณ ZONE รังสิต  แต่ “สถานีดวงจันทร์” ที่ตอนนี้อยู่ใน “ดวงใจ” ที่ใหญ่ที่สุด ยังไม่จบ เคลื่อนที่ไปส่งสัญญาณที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ 20 กพ. นี้ แล้วมาร่วมสร้างประสบการณ์สุดยูนีคบนดวงจันทร์แสงโสมกันอีกครั้ง!!! ติดตามรายละเอียด  www.facebook.com/sangsomexperience

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ ประชากรกระต่ายร่วมงานนับ 2 หมื่นชีวิต สร้างประวัติศาสตร์ SangSom MOVEaBAR ก่อนนัดเจออีกที ต้นปีหน้า!!!

ศิลปินตบเท้าเยือนสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดพีค แบบ อาร์ต มันส์ แนว กับเหล่าประชากรกระต่ายนับหมื่น

สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมกระจายความสนุกแบบสุดพีค คออาร์ต มันส์ แนว พลาดไม่ได้ งาน SangSom MOVEaBAR

“ปาล์มมี่” บุกเจียงใหม่ นำทีมท้าลมหนาว “SangSom MOVEaBAR” ปาร์ตี้สุดอาร์ตกว่า มันส์กว่า และแนวกว่า

“SangSom MOVEaBAR” ขอนแก่นสุดเซอร์ไพรส์ “เอก แบล็คเฮด” โผล่ร่วม“วงฟลัว”