‘สายไหม มณีรัตน์’ ชั่วโมงนี้ยังแอบหวั่นใจ บทเพื่อนสนิท ‘ใหม่ ดาวิกา’ ในเพลิงนรี

ล่าสุด ‘สายไหม’ มณีรัตน์ ได้รับบทเด่น พระสหายแสนดีที่น่ารักของเจ้าหญิงพริริสา ในเรื่อง เพลิงนรี เป็นการประกบคู่ดูโอกันครั้งแรกเลย สำหรับ สายไหม และ ใหม่ ซึ่งสายไหมออกตัวเลยว่ามีแอบหวั่นใจอยู่มิใช่น้อยเพราะว่าได้ร่วมงานกับซุป’ตาร์ระดับTOPอย่าง พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ ใหม่ ดาวิกา

saiimaii (9)

บทเพื่อนสนิท ‘ใหม่ ดาวิกา’ ใน ‘เพลิงนรี’ ?

สายไหม : โห…ละครเรื่องนี้นะ พี่ติ๊กงี้ ใหม่ ดาวิกา งี้ เอ่อ..คือสายไหมก็ยังใหม่อยู่ มาเจอแต่ละคนที่ดังมาก…กกกกกก แล้วไหมก็ต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทใหม่ ดาวิกา อีกด้วย เรายังไม่เคยร่วมงานกัน ก็ยังตื่นเต้นอยู่ เพราะใก้เปิดกล้องแล้ว แต่ว่าเมื่อวันก่อนได้มีการเวิร์คช๊อปกันไปบ้าง เราละลายพฤติกรรมกันเบาๆ ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็โอเคดีขึ้น หายเกร็งมากขึ้น คือตัวใหม่เอง เค้าก็รู้แหล่ะว่าสายไหมเกร็ง เค้าก็พยายามช่วย พยายามจูนหาเรื่องคุยกันในห้องเวิร์กช๊อป แบบว่าเราก็ชอบสิ่งเดียวกันแล้ว อายุเท่ากัน 23 ทัศนะคติต่างๆ ก็ค่อนข้างใกล้เคียงกัน

saiimaii (2)

รับบท ‘มิรา’ สาวใส แสนดี?

สายไหม : บทของสายไหมคือ มิรา เป็นเพื่อน ที่เป็นสาวสดใส คอยช่วยเหลือเพื่อนอยู่ตลอด เนื่องจากเหตุผลของเพื่อนนี่แบบว่าสตรองมาก เราก็เลยกลับมาร่วมหัวจมท้ายกันมา วางแผนโน่น นี่ นั้น ทำประวัติปลอมด้วย คือเราก็ช่วยเพื่อนเต็มที่ ไม่มีห้ามใดๆ แต่ก็มีเตือนบ้าง แล้วก็มาเจอกับผู้กอง อธิรุธ คือพี่ว่าน ก็ชอบคอยจับผิด เพราะเราก็กำลังช่วยเพื่อนปกปิดความผิด ซึ่งเราเองก็ไม่ชอบขี้หน้าเค้าโดยที่เราเองก้ไม่รู้ว่าเค้าเป็นตำรวจ จริงๆ ไหมเองก็ไม่ค่อยได้เล่นแนวใสๆ แบบนี้เท่าไหร่ ตัว ‘มิรา’ เนี่ย จะเก่ง มีไหวพริบอะไรประมาณนั้น เหมือนเราก็เริ่มต้นใหม่อีกที ส่วนใหญ่เราจะเล่นแนวดราม่าหน่อย อย่างบีทการพูดหรือมูสแอนด์โทนของเรื่องมันก็แตกต่างกันไป ยังไงสายไหมก็ฝากเรื่อง ‘เพลิงนรี’ ด้วยนะคะ แค่ชื่อนักแสดงมันก็ตื่นตาตื่นใจมาก รวมถึงเสื้อผ้า หน้าผมนี่จัดเต็ม ประมาณ 5 แบรนด์แล้วอ่ะ ทุกอย่างสวยงามมาก ยิ่งตอนแต่งเป็นเจ้าหญิง คือแบบอลัง ปังเว่อร์อ่ะ รวมถึงโลเคชั่นต่างๆ จริงๆ สายไหมยังไม่เคยเห็นใครไปถ่ายโลเคชั่นนี้นะ

ส่วนผลงานของไหมก็ มี 3 เรื่องนะคะ ‘ดั่งพรหมลิขิตรัก’ ‘รักพลิกล๊อก’ ‘เพลิงนรี’ ออนปีนี้ ปีหน้า หรือยังไงก็ติดตามรอชมผลงานของสายไหมกันด้วยนะคะ

saiimaii (1)  saiimaii (4)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

“เพื่อน-ออม-ปีเตอร์-สายไหม” จับคู่รักชุลมุนใน #รักพลิกล็อก >>

“สายไหม มณีรัตน์” พูดอีสานครั้งแรก สวมบทบาทสาวมโนใน “มนตราลายหงส์”

สายไหม มณีรัตน์ กับ BAKER X FLORIST ที่รวบตึงดอกไม้และเบอเกอรี่ไว้ด้วยกัน

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – ใหม่ ดาวิกา” กลับมาสร้างความโรแมนติกบนหน้าจออีกครั้ง ในละคร “เพลิงนรี” 28 สิงหาคมนี้ เริ่มตอนแรก