ตอกย้ำความความสามารถของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ บนโปสเตอร์ไทย Joy – เธอสู้เพื่อฝัน 18 กุมภาพันธ์ 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ปล่อยโปสเตอร์ไทยจากภาพยนตร์เรื่อง Joy – เธอสู้เพื่อฝัน กับการตอกย้ำความสามารถของนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากลูกโลกทองคำ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์

JOY_1sht_CampC_Academy

Joy – เธอสู้เพื่อฝัน เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต #RedVelvet ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” >>

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับลุคสุดเฉี่ยวในงานเปิดตัว Red Sparrow – U.S. Premiere>>

พรมแดงลุกเป็นไฟ!! เมื่อ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อวดเซ็กซี่ ในงานเปิดตัว #RedSparrow – European Premiere >>

สุดยอดสายลับสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เยือนชอชิงตัน ดี.ซี. ร่วมงานฉายรอบพิเศษเรื่อง Red Sparrow – หญิงร้อนพิฆาต

“ในเกมการลวงหลอก เธอกลายเป็นผู้ช่ำชอง” ชมตัวอย่างใหม่ซับไทย Red Sparrow หญิงร้อนพิฆาต >>