“คิง สมจริง” สมดังใจ “ปดิวรัดา” ปัง! ไม่ผิดหวัง “เจมส์-เบลล่า” เคมีแพรวพราว

เปิดตัวได้อย่างสมการรอคอยสำหรับละครพีเรียดรักโรแมนติก “ปดิวรัดา” กับการกลับของคู่จิ้น จิราณี ที่ทำเอาชาวเน็ตพากันตั้งกระทู้ในเวปดังอย่างล้นหลาม แต่งานนี้ไม่ได้ถูกใจคนดูเท่านั้น แม้แต่ผู้จัดและผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” บิ๊กบอสแห่งค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง ก็เป็นปลื้มอยู่ไม่น้อยกับฟีดแบคที่ได้รับ และอะไรๆ ก็ลงตัวถูกใจ ทั้งยังออกปากชม “เจมส์ จิ-เบลล่า” เคมีแรงคนดูฟินแน่นอน

king (2)

king (5)

“ตอนที่ละครปดิวรัดาออนแอร์พี่ก็ได้เช็คกระแสทางทวิตเตอร์มาเหมือนกันครับ ดีใจที่ละครติดอยู่ในท๊อปของทวิตเตอร์ คนดูส่วนใหญ่ก็จะพูดถึงเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างกระชับ จริงๆ มันคือความตั้งใจของพี่อยู่แล้วที่จะทำภาพให้ยังคงความเป็นพีเรียดแต่การเล่าเรื่องก็จะเข้ากับสมัยใหม่คือต้องกระชับฉับไว แต่มีสิ่งหนึ่งที่อาจจะมีเพิ่มเข้าไปก็คือความละมุนละไม เพราะนางเอกเป็น ปดิวรัดา ที่เป็นความหมายของตัวนางเอกกับการเป็นภรรยาที่มีความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อสามี เราก็จะต้องทำออกมาให้สมกับความหมายด้วย ทุกอย่างมันต้องสวยงาม บรรยากาศของเรื่อง ความละเมียดละไม ความเป็นแม่ศรีเรือนตรงนี้ก็ต้องมีอยู่ ส่วนเรื่องความจิ้นความฟินคอนเฟิร์มว่าฟินนะ ก็โดนจับแต่งงานตั้งแต่ต้นเรื่อง อยู่ด้วยกันทั้งเรื่อง แต่ในเรื่องความรักของสามีภรรยาคู่นี้จะพูดถึงความรักที่มาจากความเป็นเพื่อน ที่มันไม่ได้เกิดจากความเสน่หา แต่มันค่อยๆ งอกงามขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า ซึ่ง เจมส์ กับ เบลล่า ก็ทำออกมาได้ดี วิธีการเล่นของเค้าทั้งคู่มันน่ารัก เขามองหน้ากันเขาก็ยิ้มได้แล้ว เคมีสองคนนี้เขาแรงมาก ในเรื่องต้องนัวเนียกันตลอดถ้าเป็นคู่ที่ไม่คุ้นชินกันมันก็จะเขินกันเวลาถ่ายทำก็จะลำบาก แต่ เจมส์ กับ เบลล่า มันก็เลยลงตัวไปหมด พี่ก็หวังว่าคนดูจะชอบและดูไปรักตัวละครไป”

king (3)

แฟนละครอย่างลืมติดตามละคร “ปดิวรัดา” กับเรื่องราวที่สอดแทรกสาระมากมายเกี่ยวกับครอบครัว ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น 3Liveได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

king (1)    king (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาว ๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ >>

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>

“คิง สมจริง” เสือปืนไวคว้า “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ประเดิมเรื่องแรกหลังต่อสัญญา ช่อง 3 เชือดเฉือนอารมณ์สุดแซ่บกับรุ่นเล็ก “พีช-เก้า-โม-ก็อต” ใน  “คู่เวร” >>

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>