“มด ณปภัช” ยืนหยัดการเป็นศิลปินเดี่ยว ยันไม่ทิ้งงานเพลง เกิดและโตได้เพราะการเป็นนักร้อง

สลัดภาพสาวแบ๊วหันมาเอาดีหลายๆด้านในวงการบันเทิงได้อย่างครบเครื่องเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวหน้าเป๊ะ “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ศิลปินสาวสวยจากค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ตอนนี้แฟนๆหลายคนบ่นอุบคิดถึงผลงานการทำเพลงของเธอ หลังจากที่เจ้าตัวผันบทบาทไปเป็นนักแสดงและพิธีกรอย่างเต็มตัว ก็แทบจะไม่ได้เห็นลีลาการร้องเพลงของเธอออกสื่ออีกเลย ล่าสุดต้นสังกัดและเจ้าตัวคงอดรนทนไม่ไหวเลยขอปล่อยซิงเกิ้ลเรียกน้ำย่อยออกมาให้แฟนๆได้ใจชื้นกับเพลงที่มีชื่อว่า “คนสำคัญอันดับสุดท้าย” เรียกว่างานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็สบายใจได้เลยว่าสาวมดจะยังไม่ทิ้งงานเพลงไปไหนแน่นอน และเจ้าตัวก็ยังออกมายืนยันบวกคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า ซิงเกิ้ลนี้เป็นเพียงซิงเกิ้ลย่อยๆเท่านั้น เพราะอีกไม่นานนี้เธอจะกลับมากับการแกรนด์โอเพนนิ่งเฉิดฉายกับการศิลปินเดี่ยวอย่างแน่นอน

mod (3)

“ก็มีหลายคนบ่นคิดถึงค่ะว่าเมื่อไรจะออกผลงานเพลง มดก็ยังตอบไมได้ว่าจะออกเมื่อไร แต่เบื้องต้นหลังจากที่เราย้ายมาสังกัดเยส!มิวสิค ก็มีการคุยกับคุณเณร ครูแหม่ม และทีมงานอีกหลายๆคนแล้วค่ะว่า มดอยากจะเนรมิตผลงานตัวเองให้เป็นแบบไหน(หัวเราะ) ซึ่งทางคุณเณรก็ได้มาดูการทดสอบการร้องเพลงของมดด้วยตัวเอง แล้วก็ปิ๊งไอเดียที่ตรงกันเลยว่าแนวเพลงต้องเป็นยังไง ส่วนที่ตอนนี้ที่ยังทำเพลงไม่ได้ก็เป็นเพราะว่างานละครมันต่อเนื่องมาก แล้วก็ยังมีงานพิธีกรด้วย มดเองก็เลยคิดว่าตอนที่เรามีเวลาจริงๆ ช่วงเวลานั้นน่าจะเทให้กับงานเพลงได้เต็มที่ อีกอย่างก็ต้องบอกว่าเราเป็นศิลปินเดี่ยวแล้วก็ต้องมีทิศทางที่ชัดเจน แต่ตอนนี้ก็มีคำตอบในใจแล้วค่ะว่าแนวเพลงไหนที่ใช่เรา(ยิ้ม)”

mod (1)

เคยคิดมั้ยว่าวันนึงจะไมได้ทำเพลงแล้ว? “ก็คิดค่ะ แต่ไม่เคยคิดจะทิ้งงานเพลงเลย สิ่งหนึ่งที่เตือนใจมดเสมอว่าไม่อยากทิ้งการร้องเพลงคือ เราเป็นคนชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก เรียนร้องเพลง แล้วก็พยายามจนเข้ามาเป็นศิลปินได้ด้วยตัวเอง อีกอย่างหนึ่งคือภาพที่คนจำมดได้คือมดเติบโตมาจากการเป็นนักร้อง แต่วันนึงคนเรามันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะต้องมีการไปทำอย่างอื่นบ้าง อันนี้ก็เป็นวัฏจักรตามกาลเวลา แต่ ณ ตอนนี้ถ้าเรายังทำได้เราก็ต้องทำมัน อย่างตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลประกอบละครด้วยก็อยากจะให้ฟังแก้คิดถึงไปก่อน สุดท้ายยังไงมดก็ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอนค่ะ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส