“ลาบานูน” ตื่นเต้นเล่นแจม “บิ๊กแอส” เตรียมเซอร์ไพร์สพิเศษขึ้นเวที… “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ” พร้อมมันส์ 13 ก.พ. นี้

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น กับการกลับมาของวงร็อกชื่อดัง “ลาบานูน” ในบ้านหลังใหม่ จีนี เรคคอร์ดส ที่เพลง เชือกวิเศษ สร้างปรากฏการณ์มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดซุ่มซ้อมโค้งสุดท้ายเพื่อขึ้นโชว์ใน “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ” คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเอาใจชาวร็อก ประเดิมครั้งแรกนำทีมโดย บิ๊กเอส , วงเคลียร์ , หนุ่ม กะลา , ลาบานูน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

LABANOON_01

“ลาบานูน” เผยความรู้สึกว่า…“คอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่มาอยู่กับค่าย จีนี่ฯ เลยครับ ที่ผ่านมาลาบานูนไม่ค่อยมีคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ ที่มีแสง สี เสียง ครบขนาดนี้ รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณมาก ๆ ครับที่ทุกคนยังรอพวกเราอยู่ เราจัดเต็มและเต็มที่แน่นอน นอกจากจะได้ฟังเพลงฮิตที่ทุกคนชอบและคิดถึงกันแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเราที่จะมาโชว์สด ๆ ในงานนี้ที่แรกอีกด้วย และที่พิเศษสุดคือจะได้เห็นพวกเราวงลาบานูนร่วมแจมกับพี่ ๆ วงบิ๊กแอส บนเวทีเป็นครั้งแรก ส่วนจะเป็นเพลงอะไรอยากให้ทุกคนไปดูด้วยตัวเองวันเสาร์ที่ 13 กพ. นี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ รับรองว่ามันส์เดือดตามประสาชาวร็อกแน่นอน และนอกจากพวกเราแล้วอีก 3 วงทั้ง บิ๊กแอส, เคลียร์ และหนุ่ม กะลา ก็เตรียมความพิเศษมาเซอร์ไพร์สด้วย ถูกใจทุกคนแน่นอน แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ”

สำหรับใครที่อยากไปเติมเต็มความสนุกในครั้งนี้กับ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ” พบกันในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคา 700 บาท (บัตรยืน) เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.gmmlive.com สอบถามโทร 02-669-8846 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00น.-18.00น.) และที่ ThaiticketMajor ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com สอบถามโทร 02-262-3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉีกทุกกฎ! “ลาบานูน” ใส่ไม่ยั้งทั้งดนตรีและคอสตูมใน MV “ท้าพายุ”พร้อมคว้า “หมูปิ้ง” ดาว TikTok รับบทตัวแทนคนสู้ชีวิต!

ฝนตกโหดเหมือนโกรธกัน! “ลาบานูน” ตั้ง “ร่มท้าพายุ” ซัพพอร์ตเหล่าไรเดอร์

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี

 อินแรง!! “รักคนผิด – ลาบานูน” ปล่อย 3 วันวิวพุ่งเฉียด 6 ล้าน ยึดแท่น #1 Trending รัวๆ!

“ลาบานูน” ปล่อย MV “รักคนผิด” บีบหัวใจ!ดึง “เข้ม หัสวีร์” รับบทครูอกหัก ทุ่มสุดตัวลุยโคลน-ลง(แม่น้ำ)โขง !!