“วิน-เมธวิน” เปิดตัวโปรเจ็กต์พิเศษ “ของขวัญแห่งความรัก” พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “นางฟ้า” ในรอบ 24 ปี

กลับมาอีกครั้งในรอบ 24 ปีกับวงการสายดนตรี “วิน เมธวิน อังคทะวานิช” ผู้ที่ฝากผลงานเพลงเอาไว้ตั้งแต่การแต่งเพลงให้กับศิลปินต่างๆ รวมถึงการออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ครั้งนี้กลับมาพร้อมซิ้งเกิ้ลใหม่ “นางฟ้า” บทเพลงพิเศษที่แต่งมาเพื่อส่งต่อความรักในเดือนแห่งความรักที่กำลังใกล้เข้ามา ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษ “ของขวัญแห่งความรัก” ที่วิน – เมธวิน ตั้งใจจะมอบให้แก่คู่รัก หรือใครหลายๆ คนที่กำลังมีความรัก เพื่อให้คู่รักทุกคู่มีความสุขพร้อมกับเสียงเพลงในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และเมื่อไหร่เพลง นางฟ้า จะเป็นตัวแทนในการส่งมอบความรักให้กับคู่รักทุกคู่

won (1)

โดยเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง นางฟ้า เริ่มต้นมาจากการที่อยากจะมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญสุดแสนพิเศษในวันแต่งงานให้กับคู่รักที่สนิทหลายคู่ และเพลงนี้ได้ถูกนำไปใช้เป็นของขวัญวันแต่งงานให้กับคู่รักมาโดยตลอด

won (2)

มาในปี 2559 ถือเป็นการฉลองครบรอบ 24 ปีในวงการเพลงของวิน – เมธวิน จึงเป็นที่มาของโปรเจกต์พิเศษเพื่อส่งมอบความรัก ความหวังดีให้แก่ทุกคนเพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความรักในชื่อ “ของขวัญแห่งความรัก” คู่รักทุกคู่สามารถนำเพลง นางฟ้า ไปใช้ได้โดยไม่มีการเก็บค่าลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น และหากคู่รักคู่ไหนที่ต้องการดาวน์โหลดอย่างถูกลิขสิทธิ์สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ผ่านทาง *4922 78021 ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการดาวน์โหลดเพลงนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นจะนำไปมอบให้กับ “มูลนิธิห่วงใยเยาวชน” เพื่อเป็นการส่งต่อความรักให้กับน้องๆ อีกด้วย

won (3)

คุณวิน เมธวิน อังคทะวานิช กล่าวว่า “ผมอยากให้เพลงนางฟ้าเป็นเพลงฉลองครบรอบ 24 ปีในเส้นทางสายอาชีพดนตรีของผม โดยครั้งนี้ความพิเศษอยู่ที่การส่งต่อความสุขด้วยบทเพลง ผมอยากให้คู่รักหลายๆ คู่ใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนในการส่งต่อความรู้สึก และเป็นของขวัญในวันแต่งงาน รวมถึงมอบให้แก่คนสำคัญในเทศกาลความรักที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นใครก็ตามสามารถนำเพลงนี้ไปใช้ได้โดยไม่ติดลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้นครับ   แต่ถ้าหากท่านใดที่ต้องการส่งต่อความสุขอีกทอดผ่านการดาวน์โหลดเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ รายได้จากการดาวน์โหลดทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นจะถูกมอบให้แก่ “มูลนิธิห่วงใยเยาวชน” เพื่อแบ่งปันความสุขไปยังน้องๆ เพราะผมคิดว่าความสุขควรค่าแก่การส่งต่อ สุดท้ายนี้ผมฝากติดตามผลงานเพลง นางฟ้าด้วยนะครับ”

won (4)

ผู้ที่สนใจสามารถรับฟังเพลงนางฟ้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านทางคลื่น Virgin Radio , FM ONE 103.5, FresZ 91.5, EDS 88.5, คลื่นออนไลน์ Click Iconic, สวพ.91 Trafficpro, วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร.106 รวมถึง Instore Media : Big C, Max Value, 7-11, Family Mart นอกจากนี้ยังสามารถติดตาม มิวสิค วิดิโอ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมเป็นต้นไป ผ่านทางช่องทาง YouTube และ LED IN STORE MEDIA ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า 18 สาขา

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์การกุศล และเพื่อฉลองครบรอบ 24 ปีในเส้นทางสายดนตรีของผู้ชายคนนี้ “วิน เมธวิน อังคทะวานิช”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>

Win Metawin airport look – Tommy Hilfiger Fall Winter 2024 Show >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

หล่อสมมงซุปตาร์เมืองไทย “วิน เมธวิน” PRADA Ambassador ร่วมชมงานแฟชั่น “PRADA Men’s Fall/Winter 2024” ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี >>