“นิว” เสียใจ ไม่กล้าบอกรักสาวญี่ปุ่น ใน “ผิดที่ฉันเอง” มิวสิกวีดิโอล่าสุด “กันอชิ”

“กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ” นักร้องคุณภาพรุ่นใหม่ของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เจ้าของเพลงเศร้าเพลงฮิตมากมาย อาทิ เจอก็รักจากก็ลืม, สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง ฯลฯ ออกตัวแรงรับปีใหม่ ด้วยผลงานเพลงล่าสุด “ผิดที่ฉันเอง” พูดถึงการสูญเสียความรักไป เพราะไม่ได้พูดคำว่ารัก เพียงคำเดียว ส่วนมิวสิกวิดีโอได้พระเอกมากฝีมือ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” มาประกบคู่สาวสวยชาวญี่ปุ่น “มามุ มาเอดะ” ที่สวมบทเป็นพี่น้องฝาแฝด จากฝีมือของผู้กำกับรุ่นใหม่ “พีช-พัชร ภัททกวงศ์”

MV my wrong (1)

“นิว” เล่าว่า “เป็นเรื่องราวความรักของคน 2 คนที่มีใจให้กัน แต่ไม่มีฝ่ายใดกล้าที่จะพูดความรู้สึกที่แท้จริงออกไป จนมาถึงวันที่ต่างฝ่ายต้องจากกัน และเป็นการจากกันที่ไม่มีทางได้เจอกันอีก ซึ้งเศร้าเคล้าน้ำตา ผมเล่นกับมามุนางเอกชาวญี่ปุ่น ที่ต้องพูดญี่ปุ่นด้วย ก็ยากเหมือนกันครับ โดยเฉพาะเวลาสื่อสาร เค้าพูดไทยไม่ได้เลย แต่มีล่ามช่วยแปล ไม่งั้นคงแย่ มามุเล่นเป็นฝาแฝด มาหาผมเพื่อนำจดหมายของน้องสาวเค้ามาให้ ก็เป็นเรื่องราวซึ้งๆ ที่อยากให้ติดตามครับ

MV my wrong (6)

MV my wrong (21)

MV my wrong (4)

 “มามุ” เผยว่า “เป็นมิวสิกฯ เรื่องแรกที่เล่น ตื่นเต้นมากๆ ยิ่งต้องเล่นกับนิว หล่อมากๆ ในฉากกุ๊กกิ๊กๆ ก็มีเขินอายจนลืมบท”

“กันอชิ” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นดีใจทุกครั้งที่ได้มีผลงานใหม่ ยิ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโตขึ้น กระแทกใจมากขึ้น ฟังแล้วรู้สึกดื่มด่ำไปกับเพลง ซึ่งพอมิวสิกวีดิโอออกมา กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะพระเอกนางเอก “นิว” กับ “มามุ” เล่นดีมาก บางคนดูแล้วน้ำตาไหล เพราะตรงกับชีวิตจริง ก็ฝากเป็นบทเรียนให้ใครที่กำลังมีความรัก ถ้าเจอคนที่ใช่แล้ว อย่าปล่อยโอกาสที่จะบอกรักเค้าไป เพราะที่สุดแล้วอาจไม่มีโอกาสอีกเลย แล้วก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามเพลงทุกเพลงของกัน และฝากติดตามผลงานต่อไปเรื่อยๆ ด้วยนะครับ”

MV my wrong (13)

MV my wrong (17)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ผิดที่ฉันเอง” เพลงล่าสุดจากนักร้องเสียงดี “กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ” ได้แล้ววันนี้ ที่ youtube/gmmgrammyofficial และ Digital Download ที่ *1232333, itune, kkbox

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์-ญาญ่า-นิว” ชวนทัพนักแสดง เล่าความลับที่ทุกคนก็อยากรู้? เบื้องหลังกว่าจะเป็น “ลายกินรี” >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

“นิว ชัยพล” พาทัวร์งาน “Thailand Coffee Fest 2022” งานเดียวครบเครื่องเรื่องกาแฟ >>

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“ดิว-นิว” จับมือแท็กทีมสู้เพื่อรอดใน “Dark World”