แฟนเพลงโลกโซเชียลยก “ปาน-ธนพร” เจ้าหญิงวงการเพลง

ถ้าพูดถึงศิลปินที่เป็นขวัญใจคนไทยและมีผลงานมากกว่า 15 ปี เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง  “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ศิลปินค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เจ้าแม่เพลงรัก เนื้อหาบาดใจ ปล่อยเพลงไหนออกมาก็กรีดลึกถึงหัวอกหัวใจผู้หญิงด้วยกัน แต่เบื้องหลังนักร้องปากร้าย กลับมีตัวตนเป็น คนธรรมะธัมโม งานนี้เหล่าแฟนเพลงแฟนคลับในโลกโซเชียล เลยต้งฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งวงการเพลง ให้กับสาว “ปาน-ธนพร”

parn

“ปาน-ธนพร” เผยถึงความรู้สึกนี้ว่า “ขอบคุณแฟนๆมาก สำหรับฉายานี้ จริงๆศิลปินหลายๆคนสามารถเป็นได้หมด ขึ้นอยู่กับว่าหากมีชื่อเสียงมีหน้ามีตาในสังคมแล้ว จะวางตัวต่อไปยังไงเพื่อรักษาชื่อเสียงเหล่านั้น สําหรับปานมีความจริงใจในการทํางานเสมอ แต่ความจริงใจของเราอาจไปทําร้ายคนอื่นก็มีนะคะ เพราะมันจริงเกินไปตรงเกินไป เพราะคนอื่นไม่ได้คิดเหมือนเรา ก็ต้องเรียนรู้กันไป ปานยึดหลักว่าความจริงใจอาจไม่ถูกใจคนมากนัก แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปคนเราเติบโตขึ้น เขาจะนึกขอบใจเราเองแหละ แต่ต้องไตร่ตรองดูว่าสิ่งที่เราทําเกิดประโยชน์กับเขาอย่างไร เขาอาจเกลียดเรา แต่ถ้าเกลียดแล้วได้พัฒนาตัวเอง ปาน ว่าคุ้ม”

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

ป้าแจ๋ว-ปาน-หนูเล็ก เทพลังเพื่อละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต >>

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

ปุ๊ ปาน ป๊อด โดด-แดนซ์-ซึ้ง เสิร์ฟความมันส์ระดับมาสเตอร์พีซบนเวทีกรีนคอนเสิร์ต 20 >>

ล้างแค้นสิบปีไม่สาย! STAGE FIGHTER ROUND 2 ปลุกสังเวียนดวลไมค์ฟัดกันอย่างสาสม >>