ขวัญ-เชตชวิน ถูกใจ….พลิกเล่นร้ายครั้งแรก แฟนๆ อิน บทบาทนักร้องหนุ่มแบดบอย หล่อร้าย “ดอกไม้ใต้เมฆ”

ออนแอร์จนใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องแล้วสำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า ดอกไม้ใต้เมฆ ที่นำนักแสดงสายเลือดใหม่อย่างหนุ่ม ขวัญ เชตชวิน หรือ ขวัญ KPN มาพลิกเล่นร้ายครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ กับการเปลี่ยนบทบาทใหม่ครั้งนี้                                      kwan (2)

ขวัญ เชตชวิน เผยว่า “เรื่องนี้ถูกใจผมเลยครับกับการเปลี่ยนมาเล่นร้าย ซึ่งในเรื่องนี้ผมจะรับบทเป็น ลีโอ ครับ นักร้องแบดบอย ที่เอาแต่ใจตัวเองโดนสปอย อยากได้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นของตัวเอง คิดร้ายเจ้าคิดเจ้าแค้น ขี้คลาด พอมาเล่นในแบบพลังที่มันลบ รู้สึกว่าเล่นง่าย เหมือนได้ปลดปล่อยอะไรบ้างอย่างในตัว ได้ร้องไห้ ได้เล่นเป็นนักร้อง ร้องเพลง เต้น ชอบครับ เรื่องนี้มีความเป็นวัยรุ่นอยู่เยอะ มีความเป็นสมัยใหม่ มารับบทนี้ไม่ต้องฝึกอะไรเลยครับ เราก็เป็นตัวของตัวเองเลย เพราะเราเป็นนักร้องอยู่แล้ว พอใกล้ตัวเราจิตนาการเล่นกับบทนี้ได้เยอะเลย เสียงตอบรับจากแฟนๆละครค่อนข้างโอเคครับ เขาอินกับบทลีโอที่เราเล่น อย่าเพิ่งรีบเกลียดกันนะครับ   ตอนหลังๆ ลีโอเริ่มดีแหละ ตัวละครตัวนี้ยังบอกและสอนคนดูด้วยครับว่าการที่เราให้ความสำคัญกับตัวเองมากเกินไป จนไม่เห็นค่าคนอื่นทำให้ตัวเองมีแต่ข้อเสีย ถ้าเราไม่คิดบวกทุกอย่างจะไม่บวกตาม เรารักตัวเองได้แต่อย่ารักจนไม่เห็นใคร ฝากละครดอกไม้ใต้เมฆและลีโอไว้ในอ้อมใจของ ทุกคนด้วยนะครับ

kwan (3)

แฟนๆสามารถติดตามอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของหนุ่ม ขวัญ-เชตชวิน ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33

kwan (1)   kwan (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ร่วมกับ บริษัทเป่าจินจง รพ.พระมงกุฏเกล้า จัดกิจกรรม “ปันรัก ปันสุข ให้น้องปี 3 กับละคร ดอกไม้ใต้เมฆ”

พริม-พริมา เจองานหิน…ดราม่าสุดขั้ว บทบาท จำปา ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ”

นักร้องฝันที่เอื้อมถึงของ “เด่นคุณ งามเนตร”

เด่นคุณ งามเนตร ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว สวมบทบาทเจ้าชาย รับตื่นเต้น…ร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ”

อาตู่-นพพล พลิกแนว ดึงผู้กำกับวัยรุ่น แอนดี้-ราชิต ร่วมงาน ส่งละครวัยรุ่นรักโรแมนติก ดราม่า “ดอกไม้ใต้เมฆ” ลงจอ