“ พี่หน่อง-อรุโณชา” เป็นปลื้ม จับ “โป๊ป-เบลล่า” ลงละครพีเรียดย้อนยุค ใน “บุพเพสันนิวาส”

ถือฤกษ์ดีกันตั้งแต่ต้นปีกับผู้จัดยิ้มหวานสุดน่ารัก “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” บอสใหญ่แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ลั่นฆ้องเปิดกล้องละครใหม่แห่งปี กับ “บุพเพสันนิวาส” ที่งานนี้ ผู้จัดคนเก่งของเราก็ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว คว้าเอาสองพระนางที่ดูท่าว่าเคมีลงตัวกันมากๆอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” รับบทโดย พ่อเดช มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวานอย่าง เบลล่า ราณี กับบท “แม่การะเกด” สาวยุคปัจจุบันที่หลงเข้าไปในยุคแผ่นดินของสมเด็จพระนารายฯ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือร่วมทัพย้อนยุค ไม่ว่าจะเป็น “พี่แหม่ม-จินตหรา , ปั้นจั่น-ปรมะ , ปราง-กัญญ์ณรัณ , หลุยส์–สก๊อต , นุ่น-รมิดา , ซูซี่-สุริษา , เหมียว-ชไมพร , แอ๊ว-อำภา” ที่แต่งตัวย้อนยุคจัดเต็มร่วมบวงสรวงกันอย่างคับคั่งไปเมื่อเช้าวันศุกร์ ที่ 22 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

buppesannivas (1)

buppesannivas (11)

buppesannivas (2)

เรื่องราวของ “บุพเพสันนิวาส” แม้ชาติภพก็มิอาจกั้นบุพเพสันนิวาสแห่งรักได้  เมื่อ เกศสุรางค์หญิงสาวธรรมดาที่พรหมลิขิตหรือว่าเพราะกรรมบันดาล ส่งเธอกลับไปยังอดีตอันแสนไกลถึงยุคพระนารายณ์มหาราช สมัยกรุงศรีอยุธยา แต่ร่างเธอได้มาอยู่กับหญิงสาวที่ใครๆนิยมชมชอบนักเพราะการะเกด นั้นถึงแม้จะเป็นหญิงงาม แต่น้ำใจช่างน่าชังนัก เธอจึงไม่เป็นที่ปรารถนาของใครๆ รวมทั้ง หมื่นสุนทรเทวา คู่หมายของเธอเอง เมื่อเธอมาอยู่ในร่างใหม่ ที่เจ้าของวิญญาณเก่าฝากฝังให้เธอทำดีไถ่โทษความร้ายกาจในอดีตไว้ เกศสุรางค์จึงปฏิวัติการะเกดใหม่เป็นคนละคนจากหญิงที่งามแค่เพียงภายนอก ก็งามถึงภายใน จนเป็นที่เลื่องลือไปไกล หมื่นสุนทราเทวาไม่รู้ว่า เมื่อใดที่ใจของเขาเปลี่ยนไปเมื่อยาม ได้มองการะเกดอีกครั้ง จากความชิงชังแปรเปลี่ยนรักใคร่ และยิ่งมีเหตุให้เขาและเธอต้องตกลงหมั้นหมายกันจริงๆ เขาไม่คิดจะปฏิเสธพันธะนี้อีกต่อไปหากเพราะเหตุการณ์ที่ต้องแย่งชิงอำนาจภายในราชวงศ์และความขัดแย้งของ ชาวต่างชาติในแผ่นดินกรุงศรี     เกศสุรางค์ รู้อยู่เต็มอกว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น แต่มิอาจพูดออกไปได้ ทำให้เธอรู้สึกทุกข์เสียยิ่งกว่าไม่รู้ หากเพราะคำว่าสิ่งใดจะเกิดก็ต้องเกิด เธอจึงได้แต่เฝ้ามองประวัติศาสตร์เคลื่อนไปอย่างที่เคยเป็น โดยที่เธอไม่อาจจะเปลี่ยนแปลงอันใดได และที่เกศสุรางค์ไม่คาดฝันยิ่งกว่าการได้เดินทางกลับมาสู่อดีตก็คือ เหตุผลที่แท้จริงว่าอำนาจที่ ส่งเธอมานั้นมิใช่เรื่องบังเอิญ แต่เพราะกระแสแห่งกรรมและพรหมลิขิต ที่ขีดไว้ให้ให้มีบุพเพสันนิวาสต่อชายคนหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะกี่ชาติ จะวนเวียนเปลี่ยนแปรไปสักกี่ชาติ จะติดตามทรามสงวนนวลละออง เป็นคู่ครองพิศวาสทุกชาติไป

buppesannivas (17)

buppesannivas (14)

buppesannivas (16)

แฟนๆละครพีเรียดต้องห้ามพลาดเด็ดขาด กับการที่ทั้งคู่จะได้เป็นคนรักคู่ครองในทุกๆชาติไปหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่ “บุพเพสันนิวาส” ต้องติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>