มัดหมี่-ดาต้า สองศิลปินสาวและนักบริหารมากความสามารถ พาสตูดิโอ 54 รุกตลาดอินเตอร์ เตรียมร่วมงานเกาหลี

เป็นที่ฮือฮากนพอสมควรกับยอดวิวยอดไลค์ในโลกโซเชียลหลังเปิดตัวศิลปินมาได้ 3 เบอร์แล้วกับค่ายเพลงน้องใหม่ “สตูดิโอ 54” ที่ศิลปินในสังกัดล้วนล้วนมีความสามารถระดับเป็นผู้บริหารและหุ้นส่วนของบริษัทเรียงรายผลิตผลงานคุณภาพออกมา

madmee

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ เพลง “ถาม” เพลงรักจังหวะสนุกๆ ที่เปิดตัวไปเมื่อปีก่อน จนถึงเพลง “หยุดก่อน” ของศิลปินหนุ่ม นิค กีรติ ที่ฝีไม้ลายมือการแต่งเพลง และการร้องอยู่ในระดับไม่ธรรมดา โดยในเพลงนี้ได้ดาราหนุ่ม ป้อง ณวัตร และ บี น้ำทิพย์ ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอที่ทำเอาผู้ชมน้ำตาซึม กับเรื่องราวของผู้ป่วยโรค ALS หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรง หลังจากนั้นก็เป็นคิวของสองศิลปินสาวมากความสามารถ เริ่มจาก มัดหมี่ พิมดาว ศิลปินสาวเสียงดีกับความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงได้หลายภาษา ,วาดรูป ,โยคะ ,เจ้าของหนังสือ “มัดใจ” ซึ่งนอกนั้นยังเป็นนายทหารสังกัดกรมดุริยางค์ทหารบกและเป็นอาจารย์สอนร้องเพลงที่โรงเรียนจิตรลดาอีกด้วย โดยผลงานเปิดตัวเพลงแรกก็คือ “มัดใจ” ที่มัดหมี่แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง และได้รับการยอมรับว่าน้ำเสียงของเธออบอุ่นสะกดใจคนฟังได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนอีกหนึ่งศิลปินสาวที่ความสามารถไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินในสังกัดที่สามารถแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง บวกกับความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงได้หลายภาษา การอยู่เบื้องหลังการแต่งเพลง,ร้องไกด์,ร้องคอรัสให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย และงานแสดง ที่เธอได้แสดงฝีไม้ลายมือให้แฟนๆ ได้ติดตามหลายเรื่อง โดยผลงานเปิดตัวเพลงแรกของดาต้า คือเพลง “Lost Soul” ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลที่นอกเหนือไปจากความไพเราะของเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์แล้ว มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังได้รับคำชมจากแฟนๆ ที่ได้ชมกันไม่น้อยทีเดียวในแง่ของความสวยงามและดูมีศิลปะอีกด้วย

Data

ด้วยความสามารถอันยาวเหยียดของสองสาวมัดหมี่ – ดาต้า ทั้งคู่ยังได้มานั่งแท่นเป็นผู้บริหารของค่ายเพลง “สตูดิโอ 54” ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่เน้นบทบาทให้ศิลปินได้มีโอกาสทำงานด้วยตัวเอง เพื่อพิสูจน์ฝีไม้ลายมือให้แฟนเพลงได้รับรองด้วยตัวเองว่าเป็น “ของจริง” และโดยเฉพาะผลงานของศิลปินทุกคนในค่ายมีโอกาสได้ไปเผยแพร่ในต่างประเทศอย่าง จีน ฮ่องกง เกาหลี ไต้หวัน โดยประเทศแรกที่สตูดิโอ 54 ได้ส่งผลงานไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คือ เกาหลี ซึ่งทางเว็บดราม่าได้เสนอให้สตูดิโอ 54 ได้ร่วมงานกันในส่วนของเพลง ถือเป็นก้าวแรกที่น่าติดตามของค่ายเพลงน้องใหม่ค่ายนี้

ติดตามผลงานของสองศิลปินสาว มัดหมี่ พิมดาว และ ดาต้า ดรัลชรัส รวมถึงการนำผลงานเพลงของศิลปินในสังกัดไปเผยแพร่ในอีกหลายประเทศ ส่วนของรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นโปรดติดตามความคืบหน้าเร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มัดหมี่’ อินเพลงลูกกรุงหนัก พร้อมโชว์ลูกคอคู่ศิลปินแห่งชาติ ใน ‘ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18 แผ่นดินแห่งความรัก’ >>

#ดาต้า ปล่อยเพลงเกาหลี ปลื้มใช้โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับ “ซิ่วหมิน EXO”

“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ #หมากปริญ #คิมเบอร์ลี >>

ทำบุญเสริมรัก? “มัดหมี่” ควง “สัว” มอบเงิน สมทุนช่วยเหลือทหารบาดเจ็บ

มัดหมี่ พิมดาว ส่งเพลง “เมฆฝนในใจ” สะท้อนตัวตน จิตใจคน ปรัชญา และความจริง ผ่านแนวดนตรีในแบบ New indy folk >>