seventeen Valentine’s Charity Party: In Love Again… เหล่าศิลปินดาราต่างตบเท้าเข้าร่วมทำบุญ

“seventeen” นิตยสารวัยรุ่นยอดนิยมของสหรัฐอเมริกา และครองตำแหน่งนิตยสารวัยรุ่นที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ seventeen Valentine’s Charity Party: In Love Again…ให้บรรดาหนุ่มสาวหัวใจสีชมพูได้มาทำบุญร่วมกันกับเหล่าศิลปินดารามากมาย โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ “มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี” ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

seventeen2016 (24)

seventeen2016 (23)

ภายในงาน “เซเว่นทีน วาเลนไทน์ แชริตี้ ปาร์ตี้ : อิน เลิฟ อะเกน” เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองมีกิจกรรมมากมาย เริ่มด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์   เวชสุภาพร ที่มีทั้งแฟนคลับชาวไทยและชาวจีนมาร่วมให้กำลังใจ ต่อด้วยการประมูลของของเหล่าซุปตาร์ที่แม้จะไม่ได้มาแต่ก็ส่งของมาร่วมทำบุญ  อาทิ  เสื้อกันหนาวอุ่นๆของหนุ่ม นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ / แว่นกันแดดสุดคูลของหนุ่มฮอตมาริโอ้ เมาเร่อ / ชุดออกกำลังกายตัวเก่งของหนุ่มน้อยออกัส – วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ รวมถึงกระเป๋าและหนังสือผลงานของหนุ่มโรแมนติก ฌอห์ณ จินดาโชติ และหมวกแก้ปน่ารักๆจากนางเอกขวัญใจมหาชน ญาญ่า – อุรัสยา   สเปอร์บันด์ จากนั้นรับหน้าที่เอนเตอร์เทนต่อโดย จิมมี่ The Voice – สุรชัย มาลัยยะ และ ฟาร์ม The Voice – ปณิธาน ธารชัย กับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษและประมูลแว่นตาสุดรักของ ไวท์ – ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม จาก LOVE SICK THE SERIES กรี้ดต่อกับมินิคอนเสิร์ตจาก นัน AF10 – สุนันทา ยูรนิยม ประมูลของต่อกับ โซ่ AF9 – วงศพัทธ์ ตั้งนิยม และหลงใหลไปกับความน่ารักบวกเสียงอันไพเราะของสาวน้อย วี – วิโอเลต วอเทียร์ อีกทั้งแฟนๆยังได้ฟินเว่อร์ไปกับ มาร์ช – จุฑาวุฒิ  ภัทรกำพล และ ไอซ์  – ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ที่ตั้งใจมาชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมทำบุญโดยการประมูลถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกันแบบแนบสนิทเป็นพิเศษ พร้อมชมแฟชั่นโชว์จาก Fluocaril ที่มาพร้อมพรีเซนเตอร์สุดหล่อ เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป ตอกย้ำความฟินกันอีกนิดกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ไต้ฝุ่น KPN – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน พร้อมประมูลหมวกใบเก่งกับ สกาย – วงศ์รวี  นทีธร จาก Hormones ตบท้ายงานด้วยคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จาก นนท์ The Voice – ธนนท์ จำเริญ /  กั้ง The Star 10 – วรกร ศิริสรณ์ และเอก The Star 11 – ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ อีกทั้งภายในงานยังมีหนุ่มๆ Men’s Health Guys’ Challenge ที่มาช่วยถือกล่องบริจาคชวนสาวๆบริเวณงานให้ได้ทำบุญร่วมกันในครั้งนี้ ซึ่งมียอดรวมเงินบริจาคภายในงานทั้งสิ้น 202,000 บาท มอบให้กับ “มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี” เพื่อช่วยเหลือเด็กยากจนที่เป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดให้ได้รับการผ่าตัดช่วยชีวิตต่อไป

seventeen2016 (4)

seventeen2016 (20)

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา “seventeen” ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นไทย เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาวที่คอยให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นการแต่งกาย เคล็ดลับความงาม ข่าวคราวคนเด่นคนดังทั่วโลก ตลอดจนสาระบันเทิง และเกร็ดความรู้ที่อัพเดตตลอดเวลา ซึ่ง “seventeen” ได้พิสูจน์แล้วว่า เราคือเพื่อน ที่ช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มทุกความสุข เป็นนิตยสารสำหรับวัยรุ่นที่เสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ได้อย่างสด ใสและบ่งบอกความเป็นตัวตนของวัยรุ่นได้ชัดเจนที่สุดสมดังสโลแกนของ “seventeen” ที่ว่า “IT’S FUN TO BE 17!”

seventeen2016 (10)

ที่มา:  มีเดีย ทรานเอเชีย (ไทยแลนด์)
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

SEVENTEEN โชว์เต็ม เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง ให้ “กะรัต” สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีใน ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ >>

“กะรัตไทย” เช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย เค้าท์ดาวน์สู่ ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ #SVTinBKK #SEVENTEENinBKK #OdeToYouInBKK >>