“เบิร์ด-ธงไชย” ชวนแฟนเพลงบอกรัก ด้วย “รักคำเดียว” ต้อนรับ วาเลนไทน์

ใกล้เทศกาลแห่งความรักทั้งที ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์  นักร้อง แกรมมี่ฯ มีกิจกรรมดีๆชวนแฟนเพลงสื่อสารความรักให้กันด้วยเพลงซึ้งๆความหมายดี “รักคำเดียว” กับกิจกรรม “รักคำเดียวทำให้ใจฉันสว่าง รักคำเดียวทำให้ฉันได้ไปต่อ” โดยชวนแฟนร่วมต่อเติมรักคำเดียวในแบบของทุกคนว่า “รักคำเดียวให้…คุณทำอะไร หรือเป็นอะไรได้บ้าง” ผ่านทาง 2 คลื่นวิทยุ อีเอฟเอ็ม และ กรีนเวฟ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงเพื่อลุ้นบัตรคอนเสิร์ต  ธนาคารไทยพาณิชย์ พรีเซ้นท์ส  “รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต”  ตอน  สุขใจนักเพราะ รักคำเดียว  กับแขกรับเชิญที่ไม่เคยขึ้นเวทีร่วมกันมาก่อนอาทิ  โจอี้ บอย , ใหม่ ดาวิกา , พลอยชมพู , มาตัง , วง 25 HOURS  (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส)  , ต้า และ สอง PARADOX ( พาราด็อกซ์) ใน วันเสาร์ที่ 27 ก.พ. 2559  รอบการแสดง 15.00 น. และ รอบ 19.30 น. , วันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. 2559 รอบการแสดง 15.00 น.  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเรื่องนี้  “เบิร์ด” เผยความรู้สึกว่า

P' bird

วันวาเลนไทน์เทศกาลแห่งความรักก็ใกล้จะมาถึงแล้ว คราวนี้ตรงจุดเลย รักคำเดียวของพี่เบิร์ดจะเป็นรักคำ เดียวของทุกคน ซึ่งมีให้กันมานานแล้ว ก็เลยอยากจะสรุปความว่า ความรักที่เรามีให้กันมา หรือสิ่งที่เราเดินกันมา มันเพราะอะไร ก็เพราะว่า  “รักคำเดียว”  นั่นเอง   แค่คำๆเดียวนี้ สามารถทำไรได้หมดเลย เพราะเพลงนี้เป็นเพลงให้กำลังใจสำหรับคนที่กำลังจะเริ่มมีความรัก , กำลังมี , มีความรักมานานแล้ว หรือกำลังทำอะไรดีๆเพราะว่าความรัก  ก็สามารถใช้เพลงนี้กันดูครับ ก็อยากให้ไปร่วมกันต่อเติมความรักกับกิจกรรมของเบิร์ดในครั้งนี้ แล้วไปแสดงความรักพร้อมกันในวันคอนเสิร์ตปลาย ก.พ.นี้พร้อมกันนะครับ”

เปิดจำหน่ายบัตร ธนาคารไทยพาณิชย์ พรีเซ้นท์ส  “รวมวง ธงไชย คอนเสิร์ต”  ตอน “สุขใจนักเพราะรักคำเดียว” แล้ววันนี้  บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 บาท และ VIP 6,000 บาท (เฉพาะ VIP 6,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับ VIP Gift set สำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ที่ www.gmmlive.com : 0 2669 8846 รายละเอียดเพิ่มเติม :   Facebook : GMM LIVE     IG: gmmlive

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>