วีไอพีขั้นสุด! “เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และ “โทฟูป๊อป” พาฟินถึงกรุงโซล ชมคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ “BIGBANG WORLD TOUR [MADE] FINAL IN SEOUL”

V.I.P ทั้งหลายเตรียมฟิน เมื่อคลื่นเพลงสุดฮิต 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และคลื่นเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ โทฟูป๊อป เรดิโอ ร่วมกับ dtac reward จัดทริปสุดติ่งให้ได้ลุ้นบินไปชมคอนเสิร์ต ของศิลปินเค-ป๊อบ ที่สตรองที่สุดแห่งยุค BIGBANG” ถึงประเทศเกาหลี ในกิจกรรม dtac reward Presents Virgin HitZ x TofuPOP Fly Away Campaign ตอน BIGBANG WORLD TOUR [MADE] FINAL IN SEOUL” พร้อมทริปท่องเที่ยวสุดติ่ง ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เดินทางระหว่างวันที่ 3 – 7 มีนาคม 2559 ใครอยากลุ้นเป็น 1 ใน V.I.P ที่จะได้ร่วมทริปสุดฟินกับเรา สามารถร่วมกิจกรรมได้ทาง BECTero Radio App หรือดาวน์โหลดเสียงเพลงรอสายของศิลปิน BIGBANG ได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 21 กุมภาพันธ์ นี้ ติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมสนุกได้ที่ www.virginhitz.com หรือ www.tofupopradio.fm และในส่วนของการดาวน์โหลดเสียงเพลงรอสาย คลิก www.dtacmusic.com

BIGBANG 04

Virgin HitZ x TofuPOP  (1)

“ดีเจส้ม-นพนันท์” คลื่น 95.5 Virgin HitZ และ “ดีเจแอ๊คกี้-ลาลิน” คลื่น TofuPOP Radio.FM สองดีเจสาวสวยสุดป๊อป ขอเป็นตัวแทนพูดถึงความพิเศษกิจกรรมนี้ ดีเจส้ม เผยว่า “งานนี้ V.I.P แฟนคลับตัวจริงของหนุ่มๆ BIGBANG ห้ามพลาดนะคะ เพราะเราจะพาบินไปถึงกรุงโซล เพื่อไปชมคอนเสิร์ต BIGBANG WORLD TOUR [MADE] หนึ่งในคอนเสิร์ตที่น่าจดจำและประทับใจของ BIGBANG ที่เปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลกมากกว่า 40 รอบ พิเศษที่สุด ทริปนี้ V.I.P ชาวไทยจะได้สัมผัสบรรยากาศและชมคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์รอบวันที่ 6 มีนาคม ที่บัตรหายากมากๆ แถมได้เที่ยวเช็คอินรอบกรุงโซลด้วยค่ะ เราจะเดินทางกันในวันที่ 3 – 7 มีนาคม นี้แล้วนะคะ”

DJ ACTKIE TOFUPOP02

DJ SOM VirginHitz 03

“ดีเจแอ๊คกี้-ลาลิน” TofuPOP Radio.FM เสริมว่า “ใครที่ไม่อยากพลาดทริปสุดฟินนี้ ก็ดาวน์โหลด BEC-Tero Radio App ไว้เลยค่ะ โหลดได้ฟรี ทั้ง iOS และ Android แล้วทันทีที่ได้ยินเพลงของ BIGBANG ทั้งทาง 95.5 Virgin HitZ หรือ TofuPOP Radio.FM ให้กดแชร์ Feeling Sticker พร้อมภาพ BIGBANG WORLD TOUR [MADE] FINAL IN SEOUL ผ่าน BEC-Tero Radio App ไปบน Instagram ของคุณ ที่ตั้งค่าสาธารณะ แล้วพิมพ์ข้อความ #dtacreward และ #TOFUPOPHITZBIGBANGINSEOUL ร่วมสนุกกิจกรรมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ ตั้งแต่วันที่ 8 – 21 กุมภาพันธ์ นี้นะคะ” ดีเจแอ๊คกี้ กล่าว

Virgin HitZ x TofuPOP  (2)

BIGBANG IN BKK by Bec-Tero 01

BIGBANG IN BKK by Bec-Tero 02

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทาง www.virginhitz.com 95.5 Virgin HitZ – Hit Music Only หรือ www.tofupopradio.fm TofuPOP Radio – The Best Asian Online Music Station

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#9by9TH “9×9” เดบิวต์! #4NOLOGUE เล่นใหญ่ ดึง Visual Director “BIGBANG” เสริมทัพความปัง! >>

คลื่นฮิตซ์จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย” พบ 3 ศิลปิน #BNK48 #TheTOYS #SBFIVE ลุ้นบัตรฟรี!! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนลุ้นเที่ยวฟรี!! ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในกิจกรรม “ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ เวิลด์”

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยกทัพศิลปินดัง!! มอบความบันเทิงให้โรงเรียนมัธยม พร้อมรณรงค์ ต่อต้านยาเสพติด

ฟัง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ลุ้นบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท เล่นง่าย แจกง่าย หน้าไมค์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้มมม” >>