มิ้นท์ – น้ำหวาน นำทัพดาราคนบันเทิงและวงการแฟชั่น ร่วมเฮเตรียมรับครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย กับ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ที่กำหนดจะจัดขึ้นกลางปีนี้!!

ดาราสาว มิ้นท์ – ณัฐวรา วงศ์วาสนา ควง น้ำหวาน ทีมคริส (The face) หรือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ พร้อมทัพดาราอย่าง ลูกหมี – รัศมี ทองสิริไพรศรี, มัดหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์, เดือน – นิวัตรา ขําแก้ว, ซาร่า บอลล์ และมาร์ค กิ่งโพยม รวมถึงคนในแวดวงแฟชั่น ร่วมอัพเดตเทรนด์ส่งตรงจากญี่ปุ่นแบบเกาะขอบแคทวอล์ค ในงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่และร้อนแรงที่สุดในโตเกียวกับ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” (TOKYO GIRLS COLLECTION or TGC) ที่ล่าสุด บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด นำโดย พัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ผู้ได้สิทธิ์อย่างเป็นทางการ ในการจัด “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” (TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016) จาก “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” ประเทศญี่ปุ่น ได้เนรมิตพื้นที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน    แบงค็อก 2016” โดยได้ยกรันเวย์และจำลองบรรยากาศเทศกาลแฟชั่นระดับโลกมาไว้ที่นี่ ผ่านมินิแฟชั่นโชว์ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบ็งค็อก” จากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อาทิ วาโก้, His & Her, CW-X, baking SODA และมาริฮอน เป็นต้น พร้อมการแสดงดนตรีสดสุดมันส์ของ จีน – กษิดิศ สำเนียง ที่ “มาเต็ม” ทุกครั้งทุกเวที ตลอดจนสัมผัสความน่ารักคาวาอี้แบบตัวจริงเสียงจริงของ ยูริ คอนโนะ (Yuri Konno) นางแบบแฟชั่นสุดฮอตจากญี่ปุ่น รวมถึง เวียนนา (ธัญชนก สีอุชิน) สาวน้อยชาวไทยที่เป็นทั้งเน็ตไอดอล และนางแบบที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งที่ญี่ปุ่น  และ เชอร์รี่ (พัฒนิดา พุ่มชูแสง) นางแบบชาวไทยที่ไปมีชื่อเสียงที่ญี่ปุ่น รวมถึงศิลปินกลุ่มที่สุดแสนจะน่ารักอย่าง เทมปุระ คิดส์ (Tempura Kidz) ก่อนจะปิดท้ายอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยดีเจที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุกให้คนรักดนตรี” ทั้งนี้ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน  แบงค็อก 2016” กำหนดจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมศกนี้ โดยถือเป็นงานแฟชั่นและมิวสิคเอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดโอกาสให้สาวๆ ชาวไทยเข้าประกวดเพื่อชิงโอกาสแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก กับ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีที่ประเทศญี่ปุ่น

tokyo (4)

tokyo (7)

“แน่นอนว่างาน “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้ จะเป็นครั้งแรกที่จำลองบรรยากาศของเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่าง TGC มาไว้ที่ไทย พร้อมความสนุก ความบันเทิง มิวสิค แฟชั่นโชว์ การช้อปปิ้งต่างๆ รวมถึงยังมีบูธสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กระเป๋าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน มือถือ เป็นต้น ตลอดจนใกล้ชิดกับศิลปินนักร้องนายแบบและนางแบบชั้นนำของญี่ปุ่น รวมถึงไอดอลที่ทำให้เด็กสาวทั้งประเทศอยากเจริญรอยตาม เป็นต้น ขณะที่งานนี้เราได้ดาราหนุ่มสุดฮอตของไทย เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข รับหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ ซึ่งจะมาร่วมในงานวันนั้นด้วย เรียกว่างานนี้จะเป็นเวิลด์คลาสไอโคนิกแฟชั่นและมิวสิกเอนเตอร์เทนเมนต์ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ และรับรองว่า “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ยิ่งใหญ่ไม่แพ้งาน TGC ที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอนค่ะ” พัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด กล่าว

tokyo (8)

tokyo (10)

tokyo (13)

tokyo (24)

พิเศษกว่านั้น ไฮไลท์ของ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่น อิน แบงค็อก 2016” ที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกที่ไทยนี้ ยังเปรียบเสมือนประตูสู่ถนนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก เพราะเป็นเวทีที่จะมีเปิดโอกาสแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ เพราะเราให้ผู้หญิงรุ่นใหม่จากทั่วทุกภาคของประเทศ ที่มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี มีความเป็นตัวของตัวเอง กล้าแสดงออก และมีใจรักในแฟชั่นญี่ปุ่น สามารถสมัครและมาออดิชั่น เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “โตเกียว เกิร์ล คอลเลคชั่นที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือ www.TGCinBKK.com หรือ www.facebook.com/ TGCinBKK.com

ที่มา:  พริสไพออริตี้ คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้ คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

อินเนอร์ฟาดมาก “ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กับลุคสาวสก๊อย เปิดฉาก “แพศยา”  

“แม็กซ์”- “ตุลย์” นำทัพเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดเซอร์ไพรส์ “เกรท สพล” –“มิ้นท์” ร่วมโชว์ฝีมือการแสดง >>

“น้ำหวาน-ภูริตา” นางเอกสาวที่ใครหลายคนจับตามอง!!เผย หลักการในการทำงานด้านการแสดงแบบไม่กดดันตัวเอง >>

“น้ำหวาน ภูริตา” ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเกร็งปะทะรุ่นใหญ่ ใน #ฟากฟ้าคีรีดาว >>