“ดาว-พิมพ์ทอง” ทำการบ้านหนักพลิกบทเล่นเป็นคนดี หวั่นคนดูไม่อิน ใน “ปดิวรัดา”

ในละคร “ปดิวรัดา” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 33HD สาวสวย ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่มาต้องพลิกบทมารับบท คุณหนูบารนี หญิงสาวจิตใจดีแต่ชีวิตดราม่าครั้งแรก งานนี้ดาวเผยจัดว่าเป็นที่บทบาทท้าทายสุดๆ ทั้งกลัวคนดูไม่อินติดภาพร้าย

dao pimtong (3)

“เรื่องนี้ดาวรับบทเป็น บราลี หรือ บารนี เป็นลูกคุณหนู ลูกผู้ดี ลูกสาวแท้ๆ ของท่านเจ้าคุณบำรุงประชากิจ จริงๆ เรานี่แหละเป็นคนที่ต้องแต่งงาน แต่เรารักอยู่กับผู้ชายอีกคน ริน ระพี ก็เลยต้องสวมรอยยอมเป็นเจ้าสาวแต่งงานกับปลัดแทน เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายกาจแล้ว มันเป็นอะไรที่เปลี่ยนคาแรกเตอร์จากร้ายๆ มาเป็นผู้หญิงดราม่า ไม่ร้ายกาจมาก เป็นคนดีมีคุณธรรม ซึ่งดาวว่ามันค่อนข้างท้าทายมาก ต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนักมาก อ่านบท 2 รอบ ยิ่งบทที่ต้องร้องไห้ เราต้องอ่านให้รู้สึกอินจนน้ำตาคลอ ตอนอ่านบทครั้งแรกรู้สึกไม่เข้าใจก็จะกลัวทำไม่ได้ ในใจรู้สึกกดดันมากๆ กลัวคนดูจะไม่เชื่อว่าเราเป็นคนดีได้ เพราะเล่นร้ายมาตลอด แต่ก็ไม่ท้อค่ะ สู้ตาย ต้องไหว โชคดีที่พี่เอ พศินช่วยได้เยอะ เพราะว่าพี่เขาส่งอารมณ์มาแบบเต็มมากจนบางครั้งพี่เขาลุกขึ้นยืนแล้วก็โวยวาย อินเนอร์มาแล้วอ่ะ มันก็ยอมไม่ได้ ก็ลุกด้วย บางครั้งแค่ต่อบทกัน พี่เอขึ้นเอ้าขึ้นด้วยเฉยเลย (หัวเราะ) สนุกค่ะสนุกจริงๆ อยากให้ติดตามกันไปจนจบ ตอนท้ายๆ ดาวจะดราม่าแล้ว แซ่บแน่ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ”

dao pimtong (8)

dao pimtong (5)

ดาว พิมพ์ทอง ได้พลิกมาเล่นเป็นคนดีอย่างนี้ แฟนๆ พลาดไม่ได้ติดตามชมละคร “ปดิวรัดา” พร้อมกันทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น 3Liveได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

dao pimtong (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊อบ-พอร์ช“ คู่จิ้นสุดฮอต แชร์ประสบการณ์ผ่านงาน Praew Club: Hub of Luxury Influencer ในศึกอินฟลูเอนเซอร์ สายลักซ์ชัวรี >>

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) ดึง “ดาว-ไอซ์-ชิปปี้-มารีญา” ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษเพื่อการกุศล >>

ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาว ๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ >>

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>