LOVE STORY…..”เป้ย & ป๊อบ” รักลงตัว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” และ “ป๊อบ เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน” จูงมือแถลงข่าวพร้อมลั่นระฆังวิวาห์ส่งสัญญาณสร้างครอบครัวอบอุ่น

เป้ย ปานวาด เหมมณี ดาราสาวควงหนุ่มป๊อบ เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน แถลงข่าวพร้อมตัดเค้กในวันวิวาห์หวานแห่งปี เพื่อให้บรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา ณ ห้องลอนดอน โรงแรมพลาซ่า แอทธินี พร้อมงานฉลองมงคลสมรสที่มีขึ้นในช่วงค่ำของวันเดียวกัน


ส่วนงานฉลองมงคลสมรสจัดให้มีขึ้น ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ถูกตกแต่งผ่านไอเดียของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในบรรยากาศโรแมนติกแบบวินเทจโรแมนซ์ เรียบๆ ไม่หรูหราฟุ่มเฟือย แต่งดงามในความรู้สึก ภายใต้คอนเซ็ปท์ของสีฟ้า ขาว และชมพูในความรู้สึกของความอบอุ่นและสบายๆ ทั่วบริเวณประดับประดาด้วยดอกไม้หลากชนิดซึ่งผลิตด้วยกระดาษสาสีฟ้าจากโครงการหลวง เพื่อเติมความแจ่มใสในบรรยากาศ พร้อมแบ็คดร็อป และแกลเลอรี่ภาพถ่ายที่บ่งบอกความเป็นตัวเองของคู่บ่าวสาว ในขณะที่ชุดแต่งงานของเจ้าบ่าวคือชุดทหารเรือเต็มยศ ส่วนชุดของเจ้าสาวคลาสสิคไบรด์ที่เรียบหรูและสวยงามโรแมนติกสไตล์เจ้าหญิงในเทพนิยาย ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ชั้นดีจากฝรั่งเศส และประดับด้วยเพชรชวารอฟกี้ในช่วงบน ผ่านการออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับนำ Vatit Itthi ส่วนของชำร่วยเจ้าบ่าวเจ้าสาวและครอบครัวเลือกที่จะให้เป็น “เหรียญพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนม์พรรษาแปดสิบพรรษา 5 ธันวา 2550” ที่ดูมีคุณค่า และเหมาะที่จะทำให้แขกได้มีความรู้สึกอยากเก็บไว้เป็นที่ระลึก


โดยงานฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 2 มิถุนายน เริ่มต้นภายใต้บรรยากาศของดนตรี แสตนดาร์ด แจ๊ซเบาๆ แนวโปรดของเจ้าบ่าว จากฝีมือของวงดนตรีระดับอาจารย์จากมหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมแขกรับเชิญ ลูกปัด Luck Music อาจารย์แก๊ป AF และเอก มือเปียโนวงวีนัส ร่วมขับกล่อมบรรเลงตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดยแขกรับเชิญภายในงานเป็นบุคคลระดับวีไอพีจากหลากหลายวงการ ตั้งแต่ระดับนำแห่งวงการเมือง ไปจนถึงระดับหัวแถวของวงการบันเทิง อาทิ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ, นายชุมพล ศิลปอาชา, นายสมชาย วงษ์สวัสดิ์, นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์, นี่โน่-เมทนี บุรณะศิริ, นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ควงแฟนหนุ่ม ‘ปอนด์’ชยพล หลีระพันธ์, หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ควงมากับ จิน-จรินทร์ สามี, กระแต-ศุกษร ไชยมงคล, มาริสา อานิต้า, แอ-ภุมวารี ยอดกมล, ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา, จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์, ชัญญ่า ทามาดะ ฯลฯ จนกระทั่งได้เวลาเริ่มพิธี โดยเบนซ์ นักเปียโนสาวเก่งเริ่มพิธีเปิดตัวเจ้าสาวด้วยเสียงเปียโน และวงซีซันไฟว์ทำหน้าที่ไปรับตัวเจ้าสาวพร้อมกับการประสานเสียงโบฮีเมียน ในเพลง Canon In D เพลงสำหรับงานวิวาห์ในยุคบาโรคที่เรียบเรียงใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตามต่อด้วยเพลง So Much In Love เพื่อให้เจ้าบ่าวจูงมือพาเจ้าสาวลอดซุ้มกระบี่ จากนั้นบ่าวสาวก็ร่วมกันตัดเค้กวิวาห์ภายใต้บรรยากาศของเพลง Canon In D เพลงโปรดของเจ้าสาวอีกครั้งในบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ตามมาด้วยการโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาว ก่อนปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่สนุกสนาน สมเป็นการลั่นระฆังวิวาห์ของบุคคลในวงการบันเทิงที่น่าร่วมปลาบปลื้มยินดีเป็นอย่างยิ่ง


ความรัก ความเข้าใจ คำตอบสุดท้ายของคน 2 คน ที่เริ่มต้นสร้างชีวิตคู่ร่วมกัน
เป้ย ปานวาด เหมมณี ดาราสาวชื่อดังแห่งวงการบันเทิง และ ป๊อบ เรือเอกนิธิ บุญรัตกลิน บนเส้นทางความรักที่แสนโรแมนติก ทั้งคู่คบหากันเป็นระยะเวลา 1 ปีพอดี (นับวันฉลองสมรส) โดยทั้งคู่ได้มีโอกาสพบกันที่บ้านของฝ่ายเจ้าบ่าว ซึ่งคุณแม่ของเจ้าบ่าวเป็นผู้เชิญครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวมาทานข้าวที่บ้าน เพราะเคยไปร่วมทำบุญมาด้วยกัน เป็นจุดเริ่มต้นของการสานความสัมพันธ์ พูดคุย ทักทาย และเริ่มเรียนรู้กันมา จนตกลงตัดสินใจคบกัน เริ่มต้นความเข้าใจที่มีต่อกัน ผ่านวันเวลาและอุปสรรคมากมาย แต่ด้วยความเข้าใจอันดีต่อกัน ทำให้ความรักครั้งนี้สามารถลงตัวในแบบที่เป็น และเมื่อฝ่ายเจ้าบ่าวมีกำหนดจะต้องไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ จึงตัดสินใจขอฝ่ายเจ้าสาวแต่งงาน แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นการขอแต่งงานที่โรแมนติกใต้แสงเทียน แต่เจ้าบ่าวเผยว่า “ทุกคำพูดที่บอกกับเจ้าสาว มาจากใจจริง ไม่ได้มีการเขียนบทหรือเตรียมการอะไรไว้ล่วงหน้า แม้เจ้าสาวจะนิ่งไปสักพัก แต่ก็ดีใจมากที่เจ้าสาวตอบรับด้วยสายตาที่อ่อนโยนมีประกาย” และผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็เห็นดีด้วยที่ทั้งคู่ตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน การแต่งงานของทั้งคู่จึงได้เกิดขึ้น โดยทำพิธีสมรสแบบอิสลามไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 ณ โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ ทั้งนี้ทางฝ่ายเจ้าสาวได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม และได้รับชื่อทางศาสนาว่า “นูร์อัยนา” มีความหมายว่า รัศมีแห่งดวงตา
ทางด้านฝ่ายเจ้าสาวเปิดเผยความในใจถึงเจ้าบ่าว ว่า “การแต่งงานมันเป็นที่สุดของชีวิตลูกผู้หญิงอยู่แล้ว จนวันนี้ยังคิดว่าเราอยู่ในความฝันหรือเปล่า เราแต่งงานมีครอบครัวของตัวเองแล้ว เราทั้งสองคนเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วมาคบกัน ทำความรู้จักกัน เป้ยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ใช่ เข้าใจเรา เป้ยรู้สึกเป็นตัวของตัวเองเวลาที่อยู่ด้วยกัน การทำงานของเป้ย เขารับรู้และเข้าใจ และเป็นกำลังใจให้เราเสมอ อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ด้วยหน้าที่การงานของเขาที่แตกต่างจากเรามากเลย บุคลิกที่แตกต่าง ขี้อาย ชอบเขิน แต่มีความสุขุม และที่สำคัญครอบครัวเขายินดีต้อนรับเรา การเปลี่ยนศาสนาก็เป็นความยินยอมของทั้งเป้ยและครอบครัว คงไม่แปลกที่เราจะทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก และจะเป็นครอบครัวของเราในอนาคต เปลี่ยนแล้วแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไร เพราะครอบครัวป๊อบก็ดีกับเป้ยมาโดยตลอด เป้ยไม่เคยคิดมาก่อนว่าเป้ยจะได้เจอคนที่ใช่และดีกับเราได้ขนาดนี้ เป้ยตั้งใจพยายามสร้างครอบครัว และดูแลครอบครัวของเราให้ดีที่สุด มันคงเป็นคำสัญญาที่ดีที่สุดของเป้ยที่จะให้กับเขา ”
ฝ่ายเจ้าบ่าวกล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น “นับตั้งแต่วันแรกที่เจอกับเป้ย ผมต้องบอกว่าแปลกใจ ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนที่สบายๆ เป็นกันเอง ลุยๆ และสิ่งที่ประทับใจในตัวเป้ยมากที่สุด คือ เขาเป็นคนเทคแคร์ความรู้สึกคนมาก เอาใจใส่ ห่วงใย ตอนเป็นเพื่อนกัน เราสังเกตเห็นได้ว่าเขาห่วงใยความรู้สึกของเพื่อนๆ รอบข้างเรา ร่วมถึงเราด้วย แล้วพอคบกันก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าเขาเทคแคร์ความรู้สึกของผมมาก และยังดูแลเอาใจใส่เราดีมาก แตกต่างจากภาพบนจอที่หลายคนเห็น ทำให้อยากที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเขา จะต้องไปเรียนต่อก็ยังอยากให้เขาตามไปด้วย เพราะต้องคิดถึงเขามากแน่ๆ แต่คงต้องให้เขาเคลียร์งานให้เรียบร้อยก่อน เรื่องไปฮันนีมูน ก็คุยๆกันไว้หลายที่ ก็อยากไปเวนิช แต่ก็ยังไม่ได้ระบุอะไรมากคงดูเวลาอีกที การมีลูกหรืออะไรก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ปล่อยตามธรรมชาติครับ แต่โชคดีว่าถ้ามีลูกอยากได้ลูกชายเหมือนกัน จริงๆไม่อยากกำหนดอะไรตรงนั้น ผมบอกกับเป้ยเพียงแค่ว่า ผมจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี ดูแลเขาให้ดีที่สุด เมื่อเลือกแล้วผมก็จะรักเขาให้มากที่สุดเพียงคนเดียวเท่านั้นครับ”
และนี่คือจุดเริ่มต้นบนถนนความรักและการสร้างครอบครัวในฝัน ที่ทั้งคู่เลือกแล้วที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แชร์ทุกอย่างในกันและกัน เพื่อให้ครอบครัวที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้างขึ้นมานี้ ได้เดินทางต่อไปบนถนนของความรัก ความเข้าใจ และความอบอุ่นตราบชั่วนิรันดร์

ที่มา:  LOVE STORY...”เป้ย & ป๊อบ”
บันทึกภาพ:  LOVE STORY...”เป้ย & ป๊อบ”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>