“เต๋า” ฮอตจัด!!! ละครรุม ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม…

เรียกได้ว่าช่วงนี้กำลังขึ้นหม้อ ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับหนุ่มหล่อ มาดเท่ “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” จากบ้านนักล่าฝันทรู อะคาเดมี่แฟนเทเชีย ซีซันที่8 ที่เห็นหน้ากันบ่อยๆ ทางจอแก้ว ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานออนแอร์ละครเรื่อง “เวลาในขวดแก้ว” ทางช่องtrue4u , “Kiss The Seires” รักต้องจูบ ทางช่องgmm25 และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “Princess Hours” เวอร์ชั่นไทย ด้วยผลงานการแสดงที่โดดเด่น และหน้าตาที่มีเสน่ห์ทำให้ “เต๋า” กระโดดขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มเนื้อหอม สุดฮอต ที่มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า

toa (2)

“ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่อีกครั้งครับผมที่ให้โอกาสในงานแสดง ขอบคุณแฟนๆ ที่ตอบรับเป็นอย่างดี และก็ดีใจครับที่ได้มีโอกาสได้ทำงานในสิ่งที่เราชอบอีกอย่างหนึ่งนอกเหนือจากการร้องเพลง ผมชอบนะครับเวลาเราได้เล่นละคร ได้แสดงบทบาทต่างๆ เราก็รู้สึกสนุกครับ สำหรับกระแสที่ว่า เนื้อหอม มีละครต่อเนื่อง ผมคิดว่า เป็นเรื่องของจังหวะและโอกาสดีๆ ที่ได้รับครับ ผมก็ตั้งใจทำการบ้าน และแสดงตามบทบาทที่ได้รับมาเป็นอย่างดีครับ ตอนนี้ผมก็พยายามเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้คิดว่าตัวเองดังหรือมีชื่อเสียงมากมาย ยินดีครับสำหรับคำติชม ถ้ามีโอกาสก็อยากมีผลงานการแสดงต่อไปอย่างนี้เรื่อยๆ ครับ”
toa (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ !! “เต๋า เศรษฐพงศ์” กอดคอ “แจ็คสัน หวัง” แท็คทีมเตะฟุตบอลท่ามกลางสายฝน … น่ารักอะ >>