“ดีเจ.ดาว” อดีตนักร้องดังวัยเด็ก หวนขึ้นเวทีประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เพราะการร้องเพลงคือสิ่งที่เธอรักมากที่สุด

แจ้งเกิดในฐานะศิลปินตั้งแต่วัยเด็ก สำหรับ ดีเจ.ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรืออีกชื่อที่หลายคน คุ้นหูกันดีกับชื่อ “ดาวโอเกะ” ที่ผ่านมาเธอคนนี้ไม่ได้หายหน้าไปไหน ยังคงวนเวียนทำงานอยู่ในวงการบันเทิง  ทั้งเล่นละคร รับงานโฆษณา ปัจจุบันนั่งจ้อเป็นดีเจ. อยู่ที่คลื่น Chill FM 89 เล่นว่าทำงานบันเทิงครบวงจร แต่ใครจะรู้บ้างว่าในใจลึกๆ ของ ดีเจ.ดาว ยังคงคิดถึงการร้องเพลงงานชิ้นแรกที่ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิง เพราะการร้องเพลงเป็นงานที่เธอรักมากที่สุด และหวังว่าสักวันจะได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ล่าสุด ดีเจ.ดาว ตอบตกลงเข้าประกวดในรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” เป็น 1 ใน 24 คน จาก 24 ปี จากเวทีการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด

DJ dao

ใครที่คิดถึงเสียงร้องใสๆ ของเธอ สามารถเป็นกำลังใจ พร้อมร่วมลุ้นและเชียร์ ดีเจ.ดาว ได้ในรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร” ฟุ้ง! เตรียมพบกับ “EFM เปย์ Day” โฉมใหม่เร็วๆ นี้ >>

ชิล เอฟเอ็ม 89 เปย์แหลก !! แจกพูลวิลล่าทั่วไทย ใน CHILL SEASON CELEBRATION >>

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!