“เมญ่า” ไม่ลืม เลือดลูกทุ่ง “บ้านนอกแล้วไง” ทะยานพุ่งอันดับ 1

กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตพุ่งทะยานสู่อันดับหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลง “บ้านนอกแล้วไง” ของ “เมญ่า” – นนธวรรณ ฌรรวนธร นักแสดงสาว ดีกรีนางงาม ที่มาจับไมค์ร้องเพลงลูกทุ่งประกอบละครในเรื่อง “สาวน้อยร้อยล้าน” งานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการดีใจแบบสุดๆ โดย “เมญ่า” เล่าว่า

meya

“อยากจะบอกว่าดีใจมากค่ะ เพราะไม่เคยได้รับความรู้สึกแบบนี้มาก่อน ติดตามการรายงานชาร์ตเพลงมาตลอด ได้ยินเพลงคนอื่นอยู่อันดับ 1 แต่ไม่เคยได้ยินเพลงตัวเอง ไม่เคยสัมผัสว่าความรู้สึกตรงนี้เป็นยังไง พอได้มาสัมผัสเองมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจริงๆ ที่เราได้รับโอกาสจากแฟนเพลงและพี่ๆดีเจ เมญ่าต้องขอขอบคุณทุกๆคนด้วยนะคะ และจะใช้ความสำเร็จที่ทุกคนมอบให้เป็นแรงผลักดันในการทำงานต่อไป ยอมรับว่าก่อนหน้านี้รู้สึกกดดันหลายๆอย่าง และเมญ่าก็ทิ้งห่างจากการร้องเพลงลูกทุ่งมานานจนรู้สึกกังวล แต่ไม่เคยลืมว่าเกิดและโตมาจากลูกทุ่ง มีเลือดลูกทุ่งในตัว มาถึงวันนี้ก็คลายความกังวลไปได้ ต้องขอบคุณอีกหนึ่งคนที่สำคัญมากๆ ก็คือ พี่บอย เขมราฐ ที่แต่งเพลง “บ้านนอกแล้วไง” ได้ถูกใจทุกคน และเป็นเพลงประจำตัวเมญ่า เวลาใครว่าเมญ่า “ดำ” ก็จะร้องเพลงนี้ให้ฟัง (หัวเราะ)”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมญ่า” คัมแบคงานละคร! โชว์พลังเสียง แสร้งรัก “อาร์ต พศุตม์” ใน “สะใภ้กาฝาก”

“เมญ่า นนธวรรณ ดังไกล เตรียม!! โกอินเตอร์ พร้อมฟิตอวดหุ่นสวย ใหญ่ อมาตย์ ลั่นชัตเตอร์รัว ชมภาพแบบจุใจได้ใน นิตยสาร PLAYBOY Thailand ฉบับเดือนธันวาคมนี้”

แพนเค้ก ปุ๊กลุ๊ก เมญ่า เตรียมชุดสุดเจิด!! ร่วมงานแฟชั่นโชว์ “WEE”

“เมญ่า” คว้าไมค์โชว์เพลงลูกทุ่งสุดฮิต ในงาน “14 ปี ดี-แลนด์ฯ”

“เมญ่า-นนธวรรณ” เผยเหมือนนั่งย้อนดูตัวเอง อินจัดบท “น้อย” เด็กสาวสู้ชีวิตใน “สาวน้อยร้อยล้าน”