“หมาก-แพท” เฉลยแล้ว เป็นใครแฟนใคร?? ชวนคนไทย สมัคร “พี่ติมวอลล์” ส่งความสุขถึงบ้าน

หัวใจกำลังชื่นบาน มีอะไรดีๆ ก็อยากแบ่งปัน!! 2 ดาราอารมณ์ดีขวัญใจมหาชน “หมาก ปริญ” และ “แพท ณปภา” เลยมาร่วมงาน “รวมพลพรรครักพี่ติมวอลล์” ,ชวนคนไทยสมัครเป็น “พี่ติมวอลล์” ผู้ส่งยิ้มและความสุขให้คุณถึงบ้าน งานนี้ 2 ดาราขอมาเล่นเกมกระหน่ำความโจ๊ะแบบทุ่มสุดตัว พร้อมแชร์ความประทับใจโดน ๆ ชนิดสร้างเสียงหัวเราะให้คนทั้งงานเพื่อชิงตำแหน่งเป็นแฟนพันธุ์แท้พี่ติมวอลล์

IMG_0127-vert

IMG_0085-vert

งานนี้หมาก-แพท เล่นเต็มที่ โปรยเสน่ห์ต่อเนื่อง พร้อมออกตัวแรงว่าต่างคนต่างเป็นแฟนพันธุ์แท้พี่ติมวอลล์ พูดเลยว่าแพท ณปภา “แพทเป็นแฟนพันธุ์แท้ไอติมวอลล์ตัวจริงเสียงจริงเลยค่ะ ทุกวันนี้ยังจำเสียงเพลง..ตือ..ดื๊อ..ดือได้ เป็นสัญลักษณ์ว่าไอติมแสนอร่อยมาถึงแล้วประทับใจพี่ติมวอลล์ตรงที่ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหน พี่ ๆ ก็นำเอาความอร่อยไปหาเราทุกที่ แถมยังใจดีที่ให้เราขึ้นรถสามล้อเท่ ๆ ไปเลือกไอติมรสโปรดได้เองอีกด้วยค่ะ” ด้าน หมาก ปริญ บอกว่า เล่าว่า “ตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงทุกวันนี้ผมกินไอติมวอลล์ตลอดเลยครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นแฟนพันธุ์แท้อยู่นะครับ กองถ่ายเวลามีรถไอติมวอลล์ผ่านนี่ถือว่าเป็นช่วยเวลาแห่งความสุขเลยครับ ชอบตรงความใส่ใจของพี่ติมวอลล์ที่สามารถจำไอศกรีมรสโปรดของผมได้ แถมยังรู้ใจว่าวันนี้เราอยากกินรสไหน พี่เค้าก็จะหยิบมาให้ถูกต้อง ผมว่าพี่ติมวอลล์ทำหน้าที่มากกว่าส่งไอติมคือส่งความสุขให้พวกเราจริง ๆ ครับ”

IMG_0071-vert

IMG_0025-vert

IMG_0227-vert

นอกจากนี้ หนุ่มหมากยังชวนคนไทยและหนุ่มสาวรุ่นใหม่ มาร่วมสมัครส่งความสุขกับ “พี่ติมวอลล์” ด้วยว่า อยากชวนคนทางบ้านมาเป็นพี่ติมวอลล์ร่วมส่งความสุขให้คนไทยทุกคน ง่าย ๆ พกมาแค่ตัวกับหัวใจแล้วมาสมัครงานกับบริษัท ยูนิลีเวอร์ งานดี รายได้ดี มีชุดยูนิฟอร์ม อุปกรณ์การขาย รถจำหน่ายไอศกรีมวอลล์พร้อม แถมยังมีรายได้และสวัสดิการมากมายอีกด้วย พร้อมติดตามความซึ้งในภาพยนตร์สั้นออนไลน์ “พี่ติมวอลล์” ซึ่งถ่ายทำมาจากประสบการณ์แสนประทับใจของพนักงานขายไอศกรีมวอลล์ ผ่านทาง https://www.facebook.com/WallsThailand และเตรียมกิจกรรมโร้ดโชว์เพื่อรับสมัครพี่ติมวอลล์ร่วมกับกระทรวงแรงงานต่อไป

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>