“เบน-ฮาย” เต้นยับ “ทำบุญร่วมชาติ” จับคู่ Featuring ครั้งแรก ใน “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

รวมกันเราอยู่ แยกหมู่ก็อดแดนซ์สิจ๊ะ ว่าแล้วสองตัวแม่อย่าง “เบน ชลาทิศ” และ “อาภาพร นครสวรรค์” ก็เลยขอจับคู่ Featuring โชว์ทั้งลูกคอและจังหวะเต้นสุดพลังร่วมกันเป็นครั้งแรกในเพลง “ทำบุญร่วมชาติ” อีกหนึ่งเพลงประกอบสนุกสนานไพเราะของภาพยนตร์เลิฟสตอรี่ที่มาพร้อมจังหวะและลูกคอเรื่อง “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ที่พร้อมแจกจ่ายความรักและความไพเราะในช่วงวาเลนไทนน์นี้

ben+hi (7)

งานนี้เสริมความมันส์ด้วยทัพแดนเซอร์มืออาชีพที่ยกกันมาแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและลีลาการแดนซ์แบบดูแล้วใจสั่นอยากลุกขึ้นเต้นตามกันในโรงหนังทันที

“เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของเราสองคนเลยค่ะ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เบนเค้าร้องเพลงลูกทุ่งด้วย ร้องได้เต็มปากเต็มคำมาก ร้องได้แบบดีมากด้วยค่ะ ไม่คิดว่าเขาจะร้องได้เป็นลูกทุ่งขนาดนี้ คุณยิ่งยงฟังครั้งแรกบอก หูย…เบนเค้าร้องได้แบบเต็มมากเลยนะ เค้าก็ฝากชมมาด้วย ได้ร่วมงานกันครั้งแรกก็สนุกมากค่ะ เบนก็น่ารัก ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันค่ะ เรื่องเต้นนี่ต้องบอกเลยว่าเป็นมือใหม่มาก อย่างพี่ฮายเคยเต้นก็จริงแต่ก็ห่างหายมานานมาก ฉากนี้ใหญ่มากเลยค่ะ นอกจากเราสองคนแล้วยังมีน้องๆ แดนเซอร์อีกเกือบสี่สิบชีวิตมาร่วมเต้นไปกับเราด้วย ใหญ่มาก ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ พอถ่ายเสร็จนี่ เบนต้องไปจัดกระดูกต่อนะคะ เพราะต้องอุ้มพี่ด้วย เสียงดังกร๊อบเลย” (หัวเราะ)

ben+hi (8)

ben+hi (2)

ben+hi (5)

“ถือว่าเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพี่ฮายครับ ก็สำหรับเพลง ‘ทำบุญร่วมชาติ’ นี้ก็จะเป็นไคลแม็กซ์ในตอนของเราสองคนนะครับ จะเป็นยังไงต้องไปดูกันในโรง ฉากนี้ก็แบบว่าเต็มที่กันมาก โปรดักชั่นใหญ่มาก เต้นกันไม่หยุด เต้นตั้งแต่เช้า เต้นจนหมอนรองกระดูกเคลื่อนไปหมดแล้วเนี่ย สนุกมากๆ ครับ ก็ต้องขอบคุณน้องๆ แดนเซอร์และทีมงานทุกคนด้วยที่อดทนกับเรามากๆ ก็เพื่อคนดูทุกๆ คนนะครับ ก็ขอฝากเพลงนี้ที่ผมกับพี่ฮายได้ร่วมงานกันไว้ ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับเพลงนี้และภาพยนตร์เรื่อง ‘ลูกทุ่งซิกเนเจอร์’ นะครับ 11 กุมภานี้นะครับ”

ฟังเพลง “ทำบุญร่วมชาติ”

วาเลนไทน์นี้ เตรียมหัวใจให้พร้อม เมื่อเพลงขึ้นให้รีบรัก กับ “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” 11 กุมภาพันธ์ 2559 ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+ >>

มาดใหม่แบบสับ!! เบน ชลาทิศ X GUYGEEGEE (กายจีจี) สวมบทบุรุษชุดดำ กับภารกิจลบความทรงจำรักเก่า ใน MV. ยังรัก (Young Love) >>