นักฟุตบอล “ปาร์ค จีซอง” (Park Ji Sung) ร่วมชมคอนเสิร์ตของ”ไอยู” (IU)

นักฟุตบอลจากลีกดังของเกาะอังกฤษ ปาร์ค จีซอง (Park Ji Sung) ได้พิสูจน์ว่า เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนักร้องสาว ไอยู (IU)

โดยเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ปาร์ค จีซอง ร่วมชมคอนเสิร์ต Real Fantasy ของนักร้องสาวไอยู ซึ่งจัดที่ Peace Hall มหาวิทยาลัยคยองฮี (Kyung Hee University)

ในช่วงกลางคอนเสิร์ต ไอยู ได้กล่าวว่า “ฉันมีเพื่อนๆ และคนที่รู้จักค่อนข้างน้อยคะ ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่พวกเขามาร่วมชมคอนเสิร์ตวันนี้ และภือเป็นหนึ่งคนพิเศษเลย” ในขณะนั้นเองจอภาพด้านหลังได้แสดงภาพของนักฟุตบอล ปาร์ค จีซอง ซึ่งแฟนๆ ต่างพากันปรบมือให้แก่เขา ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน จึงทำให้เขาเผยรอยยิ้มออกมาในขณะที่แฟนๆ ของไอยูปรบมือให้เขา

ไอยูยังกล่าวเสริมว่า “ฉันได้รู้จักกับคุณปาร์ค จีซอง ในตอนที่ได้ถ่ายทำรายการ Running Man ด้วยกันคะ และฉันได้เชิญให้เขามาดูคอนเสิร์ตของฉัน ฉันขอขอบคุณ คุณปาร์ค จีซอง มากเลยคะ ที่มาร่วมในงานคอนเสิร์ตในวันนี้คะ”

ในระหว่างนั้น ปาร์ค จีซอง ถูกรายล้อมด้วยผู้รักษาความปลอดภัย ซึ่งสร้างความสนใจอย่างมาก จนแฟนๆ ให้ความสนใจในตัวนักฟุตบอลชื่อดังมากกว่านักร้องสาว ไอยู เสียอีก

นักร้องสาว ไอยู เกิดอาการอิจฉาขึ้นมากเล็กน้อย เธอจึงกล่าวอย่างติดตลกว่า “ฉันคิดว่าที่ทุกคนมาวันนี้เพื่อดูคอนเสิร์ตของฉัน ช่วยกรุณามองที่ฉันบ้างนะคะ”

โดยในวันนั้นเธอได้เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่กรุงโซล หลังจากนั้น ไอยูจะเปิดคอนเสิร์ตอีกครั้งที่อิลซาน ในวันที่ 9-10 มิถุนายน ตามด้วยที่อื่นๆ เช่น จอนจู ซูวอน ปูซาน และอื่นๆ

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!! >>