แก๊งเพื่อนตุ๊ด ใส่ชุดรัดติ้ว โชว์แดนซ์สุดมันส์ เจอเจ้าถิ่น เปิดศึกท้าดวล ป่วนกันทั้งงาน

เมื่อเหล่าตุ๊ดใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ มีโชว์สุดเซอร์ไพร์สมาให้ดู เสาร์นี้ (13 ก.พ.)   แฟนๆเก้งกวางทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงกับเรื่องเล่าสุดฮาในตำนาน ที่ผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม การันตีว่าทั้งเผ็ดทั้งแซ่บถึงใจผู้ชมแน่นอน!!

EP4_PR03

โดยเป็นฉากที่สามตุ๊ดเพื่อนซี้ผู้มีใจรักในการเต้น ได้รับจ้างให้ไปโชว์ในงานเลี้ยงฉลองยอดขายบริษัทแห่งหนึ่ง โดย กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม)     โยนงานใหญ่ให้ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) และคิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) ตามล่าหาชุดสุดเว่อวังสำหรับโชว์ในงาน แต่ความป่วงไม่เข้าใครออกใคร ต่อให้เป็นตุ๊ดที่เต้นเก่งขนาดไหนก็ยังไม่­วายที่จะมีเหตุเภทภัยเกิดขึ้นจนได้

EP4_PR01

เบื้องหลังความสนุกของฉากโชว์จินตลีลา เริ่มตั้งแต่ 3 สาว    เปิดตัวด้วยชุดสีเงินมันวาวที่แสนจะรัดติ้ว แลเห็นเด่นชัดไปทุกสัดส่วน งานนี้กว่าแต่ละคนจะเดินออกมาเข้าฉากได้ ก็ต้องมีการจัดองค์ทรงเครื่องให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางอยู่นานสองนาน ทำเอาชายแท้อย่าง เพชร และเต๋อ เป็นกังวลกับชุดครั้งนี้สุดๆ แต่ก็ทำให้รู้ซึ้ง และเข้าใจหัวอกของเพื่อนตุ๊ดเป็นอย่างดีว่ากว่าแต่ละนางจะแปลงร่างเป็นสาวดาวเต้น     ได้นั้น ต้องใช้เวลาและความอดทนขนาดไหน เริ่มจากการแต่งหน้าที่ต้องเป๊ะเว่อร์รวมถึงการใส่วิกทรง บ๊อบเทที่สั้นข้างยาวข้าง ที่สะบัดทีวิกแทบหลุดออกจากหัว

EP4_PR06

แต่ถึงจะเจอโจทย์ยากขนาดไหน  ทั้ง 3 คนก็ทำได้ดี ทำเอาขาแดนซ์ยังต้องซูฮก!! โดยเฉพาะ ปิงปอง ที่ต้องรับบทหนักกว่าใคร    เมื่อตุ๊ดเจ้าถิ่นกล้ามางัด     ขอเปิดศึกท้าเต้นสนั่นเวที งานนี้เจ้าตัวขอสู้ยิบตา ส่วนจะถึงพริกถึงขิงอลังการดาวล้านดวงขนาดไหน ติดตามท่ายาก และเรื่องราวชุลมุนของเหล่าเพื่อนตุ๊ดได้ใน       “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” ผลงานจากค่าย จีดีเอช ห้าห้าเก้า ในวันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25

EP4_PR02  EP4_PR05

ที่มา:  จีดีเอช ห้าห้าเก้า
บันทึกภาพ:  จีดีเอช ห้าห้าเก้า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

snailwhite กับเหล่าไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ที่มาท้าสาวๆ มาร่วมแคมเปญในแบบฉบับตัวคุณเอง >>

“เต๋อ” ชวนดูตอนจบ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ” มาตามลุ้น “คิม” จะพ้นขีดอันตรายหรือไม่!! >>

“ใหม่-พีค” เปิดศึก ชิงความเป็นหนึ่ง!! “เพชร” พร้อมเปิดตัวผู้ (ชาย) คนใหม่ ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ

“พีค-เพชร-ปิงปอง-เต๋อ” โชว์ลีลาเต้น แซ่บเวอร์ “เติ้ล” นำทีมเปิดตัว “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2”

“ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2” พร้อมลงจอ 11 ก.พ.นี้ เหล่าตุ๊ดซี่ที่เคยโดนเท…จะกลับมามีเฮอีกครั้ง!!