ติ่งละลาย จ๋า-ฌอห์ณ หวานรับวาเลนไทน์ เกี่ยวก้อยเที่ยวเทศกาลเกาหลี

นานๆ จะได้เห็นสาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช และหนุ่มฌอห์ณ สลัดชุดโมโนโทน มาใส่ชุดฮันบกสีชมพู หวานสดใสต้อนรับวาเลนไทน์ ในงานเปิดตัวเทศกาลTaste of Korea 2016” ที่ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จัดเอาใจติ่งเกาหลีให้ได้ลิ้มลองรสชาติต้นตำรับจากแดนกิมจิที่ยกขบวนมาให้ช้อปจุใจกว่า 1,500 รายการ โดยได้รับเกียรติจาก มร.โน กวัง-อิล เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ จากกลุ่มเซ็นทรัล และ มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ แห่งเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เป็นประธานเปิดงาน ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

Taste of Korea 2016 (15)

Taste of Korea 2016 (10)

งานนี้ติ่งฟินกระจาย เพราะ สาวจ๋า และหนุ่มฌอห์ณ ลงมือจัดกระเช้าของขวัญให้คนพิเศษในช่วงวาเลนไทน์ ตามธรรมเรียมคนเกาหลี โดยติ๊ต่างให้ทั้งคู่เป็นคนรักที่คบกันมาครบ 100 วัน ซึ่งเกาหลีที่เรียกว่า วันแพคอิล เป็นวันที่คนรักจะต้องมอบของขวัญให้แก่กัน เพื่อความรักจะได้เบ่งบาน หวานชื่นและมีความสุข ทำเอาสาวจ๋า และหนุ่มฌอห์ณอินจนออกอาการเขินกันไป สาวจ๋าบอกความในใจว่าอยากให้ฌอห์ณสุขภาพดี เลยเลือกจัดผลไม้อิมพอร์ตจากเกาหลี มีทั้งแอปเปิ้ล สตรอว์เบอร์รี่ ส้มจากเกาะเชจู แถมยังตกแต่งด้วยดอกไม้ที่มีความหมายทั้งพิงค์โรส และเบบี้โรส เพิ่มความสดใสให้กับกระเช้า ส่วนหนุ่มฌอห์ณ อัดแน่นไปด้วยของโปรดสาวจ๋า อย่างช็อโกแลต คุกกี้ บิสกิต รามยอน มาม่าเกาหลี พร้อมกุหลาบขาวอีก 9 ดอก!! ที่สื่อถึงความตั้งใจด้วยความบริสุทธิ์ ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน แมนขนาดนี้ทำเอาแฟนคลับแอบจิ้นและเคลิ้มไปตามๆ กัน ทั้งคู่ยังบอกว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาเลือกของลงกระเช้าของขวัญที่มีความหมายแบบนี้ ใครที่กำลังมองหาของเซอร์ไพรส์คนรักนำมาเป็นไอเดียได้ ไม่ต้องเป็นของที่แพง แค่ใส่ความตั้งใจลงไป คนที่รักก็มีความสุขแล้ว ส่วนใครที่ชื่นชอบอาหาร ขนม ผลไม้ของเกาหลี มางานนี้รับรองไม่ผิดหวัง มีทั้งผลไม้สดๆ อาหารและสินค้านำเข้าอีกมากมาย ไม่ต้องบินไกล หาซื้อได้ง่ายๆ ที่นี่”

Taste of Korea 2016 (5)

Taste of Korea 2016 (4)

Taste of Korea 2016 (6)

เลือกชิม ช้อป และเพลินไปกับบรรยากาศของงาน Taste of Korea 2016 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 มีนาคม 2559 ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ต และ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ทุกสาขา

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัลทิมา ไลฟ์” จัดหนัก! เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ฮอต “จ๋า-เอมมี่-แอนดี้-แหม่ม” เสริมทัพธุรกิจ >>

‘ฟิล์ม ธนภัทร’ แท็กทีม ‘จ๋า– เจนิส’ สร้างสีสันและประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ ในงาน ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’ >>

หน้าสวยอย่างเดียวไม่พอ?! “จ๋า” เผยเคล็ดลับ “กินเวย์” เซฟสุขภาพ >>

ก้อง – สหรัถ ชวน เชอรี่, นุ่น, ท็อป, จ๋า, นนท์, ภูวินทร์ แชร์เคล็ดลับ ลด-แยกขยะ เพื่อโลกของเรา ในแคมเปญ “คุณคือตาวิเศษ” และเปิดตัว Ecolife Application >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>