SMROOKIES (เอสเอ็มรุคกี้) ขโมยหัวใจแฟนๆในวันแห่งความรัก กับโชว์สุดพิเศษครั้งแรกในไทย SMROOKIES SHOW in BANGKOK

ผ่านไปแล้วสำหรับโชว์สุดพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย SMROOKIES SHOW in BANGKOK (เอสเอ็มรุคกี้ส์ โชว์ อิน แบงค็อก) ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ของกลุ่มเด็กฝึกสุดฮอตของค่ายเอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเม้นท์อย่าง SMROOKIES (เอสเอ็มรุคกี้ส์) ซึ่งมีหนุ่มไทยคนแรกของค่ายอย่าง TEN (เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล) และเพื่อนๆ TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), DOYOUNG (โดยอง), JOHNNY (จอห์นนี่), HANSOL (ฮันซล), YUTA (ยูตะ), TAEIL (แทอิล), MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), DONGHYUCK (ดงฮยอค), JAEMIN (แจมิน) และ JISUNG (จีซอง) ได้ขโมยหัวใจของแฟนคลับไปเต็มๆ ด้วยความน่ารักและสดใสของพวกเขาที่มาเติมเต็มให้วันวาเลนไทน์ของแฟนคลับอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก

SMROOKIES (3)

SMROOKIES (2)

ซึ่งต้องบอกว่างานนี้ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด จัดให้เป็นพิเศษสุดๆ เพราะ SMROOKIES SHOW ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นโชว์นอกประเทศครั้งแรกของทั้ง 13 หนุ่ม แถมกระแสตอบรับยังถล่มทลาย เพราะบัตรกว่า 2,000 ใบถูกจำหน่ายหมดภายใน 5 นาทีเท่านั้น และพวกเขาก็ได้มาตอบแทนแฟนๆทุกคนด้วยโชว์ที่เตรียมไว้สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ พร้อมเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจ กิจกรรมพิเศษให้ได้สัมผัสหนุ่มๆอย่างใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดทั้งโชว์ เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวโชว์ความสามารถด้านการเต้นในเพลง “Mind Of Beast” (มายด์ ออฟ บีสท์), “Bassbot” (แบสบอท) และ “Fun House Trap” (ฟัน เฮาส์ แทร็ป) ก่อนเสิร์ฟเซอร์ไพรส์แรกด้วยการเดินลงจากเวทีมาถ่ายรูปโพลารอยด์ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี หลังจากนั้นได้นำเพลงสุดฮิตของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่างเพลง “Hug” (ฮัก) ของบอยแบนด์ระดับตำนานวง TVXQ! (ทงบังชินกิ) เพลง “Replay” (รีเพลย์) ของ 5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) รวมถึงเพลง “Call Me Baby” (คอล มี เบบี้) ของ EXO (เอ็กซ์โซ) ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ที่ 2 กับการมอบตุ๊กตาหมีตัวยักษ์ให้กับแฟนๆผู้โชคดี อีกทั้งยังมีการแสดงของพวกเขาที่หาชมได้เฉพาะใน SMROOKIES SHOW เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มๆได้ทำเต็มที่ เผยให้เห็นความตั้งใจ และความสามารถผ่านการแสดงอันหลากหลายทั้งร้อง เต้น และเอนเตอร์เทนแฟนๆตลอดโชว์

TEN (10)

TAEYONG (1)

YUTA (4)

JAEHYUN

JOHNNY YUTA TAEYONG

และเพราะงานนี้จัดขึ้นในวันแห่งความรัก นอกจากหนุ่มๆ SMROOKIES จะพกพาเอาความน่ารัก สดใส มาทำให้แฟนๆใจสั่นระรัวแล้ว ตัวแทน 4 หนุ่มอย่าง เตนล์ แจฮยอน โดยอง และแทอิล ยังได้เตรียมบทเพลงพิเศษอย่าง “มันคงเป็นความรัก” ของคุณแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาร้องเพื่อแฟนๆชาวไทย เรียกความประทับใจได้อย่างท่วมท้น ก่อนถึงเซอร์ไพรส์สุดท้ายกับการมอบช็อคโกแลตวันวาเลนไทน์ให้กับแฟนๆแบบมือถึงมือ เล่นเอาหัวใจของแฟนๆละลายไปตามๆกัน ก่อนจบงานหนุ่มๆ SMROOKIES ก็ไม่ลืมขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความสนใจ และการสนับสนุนเป็นอย่างดี ส่วนหนุ่มเตนล์ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า เขารู้สึกดีใจมากที่ได้มาแสดงที่บ้านเกิดของตัวเองในประเทศไทย และขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆทุกคน ในอนาคตพวกเราคงได้เจอกันบ่อยกว่านี้ พร้อมสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น และเก่งขึ้น กระแสตอบรับดีแบบนี้รับรองว่าผู้จัดใจดีอย่าง เอสเอ็ม ทรู จำกัด จะต้องหาโอกาสพา SMROOKIES กลับมาหาแฟนคลับชาวไทยบ่อยๆอย่างแน่นอน

SMROOKIES

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YESUNG ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Spring Falling’ โชว์เสียงอบอุ่นสุดซึ้งในเพลงเปิดตัว ‘Paper Umbrella’ >>

‘#NCT’ บอยแบนด์วงใหม่ล่าสุดจากค่าย SM ปล่อยยูนิตแรก ‘NCT U’ พร้อมสมาชิกชาวไทย ‘เตนล์ ชิตพล’ ส่ง 2 เพลงเปิดตัว ‘The 7th Sense’ และ ‘Without U’

#SMROOKIES (เอสเอ็ม รุคกี้) ลัดฟ้าเยือนไทย ชวนใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในโชว์เคสครั้งแรก SMROOKIES SHOW in Bangkok

SM True เสิร์ฟโปรเจกต์พิเศษต่อเนื่อง “#SMROOKIES SHOW in BANGKOK” กระแสแรง! บัตรหมดภายใน 5 นาที

วง Red Velvet เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ Happiness