“แกรมมี่ฯ” ดัน “เอ็มบริโอ้” ครบทีม 12 หนุ่มสาว พร้อมส่งลุย เรียลลิตี้ – ซีรี่ส์ ครองใจวัยรุ่นเต็มปีนี้

หลัง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เปิดตัวโปรเจ็คท์ปั้นเหล่าวัยรุ่นรับต้นปีด้วยทีม “เอ็มบริโอ้”(MBO)   ซึงเป็นทีนเอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่เป็นไอดอลแล็ปเตรียมปั้นวัยรุ่นมาสู่การเป็นทีนไอดอลประดับวงการ  ล่าสุดหลังเปิดออดิชั่นไม่นาน ในที่สุดครบทีมแล้วสำหรับ 12 หนุ่มสาว วัยรุ่นที่หลากหลายความสามารถ ซึ่งประกอบด้วย  ภีมธนบดี ใจเย็น, มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ, ก๊อต-พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร, ตอง-ศุภณัฐ สุดจินดา, เอ็มม่า เอมิกา กร้านท์, ป่าน-ปณิพร อินทรา, โบลิ่ง-กุลิสรา นุตวงษ์, เบลล์-ธนาภา ปางพุฒิพงศ์, จีด้า-จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ, นินน่า-ญาณิน ,  ไอเฟล-คริษฐ์ เฉิน และ แพม-เปมิกา สุขสวี ที่แกรมมี่เตรียมพร้อมสั่งลุยประเดิมทั้งปีด้วย  รายการเรียลริตี้ และ ซีรี่ส์ ออกมาเอาใจตลาดวัยรุ่นให้ได้ชมกัน โดย ผู้บริหารค่ายเพลงวัยทีน  “เอ็มบริโอ้” (MBO)  จิ๊บ-หทัย ศราวุฒไพบูลย์ เผยถึง เอ็มบริโอ้ แห่งนี้ว่า..

mbo 12

“สำหรับเอ็มบริโอ้นั้นเป็นเรื่องของธุรกิจใหม่ๆที่อยากทำเลย จากโจทย์ที่ทางแกรมมี่ให้มาและเราก็พัฒนาจนมาเป็นรูปแบบ ทีนเอนเตอร์เทนเม้นท์ แพลทฟอร์ม เพื่อเฟ้นหาวัยรุ่นที่มีศักยภาพมาปั้นเป็นทีนไอดอลในวงการ จนวันนี้เราได้มาครบแล้ว 12 คนที่ผ่านการออดิชั่นมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในปีนี้เราก็มีบททดสอบที่ให้ทั้ง 12 คนพัฒนาความสามารถของตัวเองในการก้าวเป็นไอดอลของวงการ โดย แพลทฟอร์มที่เราเตรียมตัวมารองรับโปรเจ็คท์นี้มีทั้ง  เรียลลิตี้ และ ซีรี่ส์ที่จะออกมาต่อเนื่องให้วัยรุ่นได้ติดตามกันทั้งปี  ซึ่งจะเปิดตัวอีกไม่นานนี้ค่ะ ก็ขอให้ติดตามชมกันนะคะ”

สำหรับแฟนๆ “เอ็มบริโอ้” สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวแบบอัพเดทของได้ที่ Security Check Required

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่  ปลื้ม  ติดอันดับ  นายจ้างในอุดมคติ  พร้อมคว้าอันดับ  นายจ้างอินเทรนด์  ที่ใช้โซเชียลมีเดียสร้างการมีส่วนร่วมมากที่สุด 

ศิลปินแกรมมี่ร่วมคอนเสิร์ตต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน

ดาวรุ่งพุ่งแรง! “แพม”  ศิลปินแกรมมี่ฯ ฉายแววฮอตแดนมังกร >>

จากสาวไฮสคูล สู่รั้วมหาลัยฯ “นินน่า MBO” กับความสำเร็จครั้งใหม่อีกขั้น >>

“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลังคอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ >>