“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” แจกกระหน่ำ 3 คอนเสิร์ต เดวิซิโอ -ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ – เทคแดต

เริ่มต้นปีก็แจกกระหน่ำกันเลยทีเดียว สำหรับมหกรรมแจกบัตรคอนเสิร์ต ที่ “คลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” จัดให้ 3 คอนเสิร์ต ของ 3 ศิลปินอินเตอร์ DVICIO (เดวิซิโอ) , 5 Seconds Of Summer (ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์) , TAKE THAT (เทคแดต) ที่จะมีคอนเสิร์ตในไทยเร็วๆนี้ แจกบัตรกันอย่างรัวๆ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์แค่ติดตามฟังกติการ่วมสนุก ผ่านทางคลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ทุกช่วงดีเจ หรือ www.eazyfm.com แจกกระหน่ำทุกศิลปินระดับโลก ที่นี่ที่เดียว สามารถดาวน์โหลดโมบายแอพ เพื่อร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน ios และ Android

aon

Tack that

5 SOS photo

5S0S_01

ดีเจอ้อน-ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ เผยว่า “งานนี้คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” จัดมหกรรมแจกบัตรคอนเสิร์ต ให้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ พิเศษกว่าที่ไหน เพราะเราจัดให้ทุกศิลปินระดับโลกเลยก็ว่าได้ค่ะ   เริ่มจากหนุ่มสุด ป๊อปจากสเปน DVICIO (เดวิซิโอ) เจ้าของซิงเกิ้ล ที่โด่งดัง Enamorate (เอ็นนามอราเต้) คุณจะได้ใกล้ชิดในงานแฟนมีตติ้ง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ณ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล , นอกจากนี้เรายังแจกบัตรคอนเสิร์ตของ ศิลปิน 5 Seconds Of Summer สี่หนุ่ม ป๊อปพั้งค์ สัญชาติออสเตรเลีย กับคอนเสิร์ต Sounds Live Feels Live Bangkok ที่จะมีขึ้นวันที่ 8 มีนาคม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และอีกหนึ่งวงที่ไม่ควรพลาด TAKE THAT (เทคแดต) วงดนตรีระดับตำนานจากเกาะอังกฤษ ลุ้นชมฟรีในคอนเสิร์ต SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 (สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนต์ เทคแดท ไลฟ์ อิน แบงคอก 2016) ที่จะเกิดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ วันที่ 3 มีนาคม 2559 แจกแน่นขนาดนี้ มีที่คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ที่นี่ที่เดียวนะคะ ติดตามรายละเอียดลุ้นบัตรคอนเสิร์ตที่ www.eazyfm.com ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ค่ะ” ดีเจอ้อน กล่าว

dvicio-poster-01

Dvicio

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนเปิดกล่องของขวัญ ลุ้นรับบัตรที่พักไปหลบร้อนรวม 40 รางวัล ง่ายๆ แค่ติดตามฟัง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม 102.5” >>

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>