พระเอกหนุ่ม “จูวอน” อ้อนที่สุด…หวานที่สุดถึงแฟนคลับไทย “ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยัง…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ”

แม้วันวาเลนไทน์จะผ่านไปแล้วแต่ถึงกระนั้นบรรยากาศของความรักก็ยังอบอวลไปทั่วกับกลุ่มแฟนคลับ “คนรักจูวอน” ที่ต่างเริ่มนับเวลาถอยหลังเตรียมต้อนรับการมาเยือนอีกครั้งของผู้ชายที่ตัวเองรัก พร้อมทำโปรเจคและซุ่มซักซ้อมอย่างคึกคัก ไม่ให้น้อยหน้าหนุ่มจูวอน (Joo Won) กัน ด้านหนุ่มจูวอน พระเอกหนุ่มคนดังก็ฟิตร่างกายจนพร้อม ซ้อมร้องเพลงจนเป๊ะ ตระเตรียมเต็มที่กับการจะมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 ยัง…ยังไม่พอยังส่งคลิปสุดหวาน…มาออดอ้อนสาวๆ หัวใจสตองให้เต้นผิดคีย์ผิดจังหวะกันไป

         “ สวัสดีครับ ผม จูวอน ครับ (ภาษาไทย) ผมอยากให้วันวาเลนไทน์ นี้ ทุกคนได้รับความรักมากๆ มีความสุขกันมากๆ แล้วอีกไม่กี่วันเราก็จะได้มาเจอกัน ในวันที่ 20 ก.พ. ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าท์ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 ของผม เอไอเอส พรีเซ็นต์ 2016 “เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน “มาเหอะ อยากเจอ” ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยังครับ แล้วเจอกันวันที่ 20 ก.พ.ครับ…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ (ภาษาไทย)”

JW004

หวานมั้ยล่ะคะ..นี่แค่คำพูดเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะบรรยากาศในงานเพื่อให้เข้ากับเดือนแห่งความรักและเข้ากับชื่องาน เอไอเอส พรีเซ็นต์ 2016 “เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน “มาเหอะ อยากเจอ” ( AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” ) ทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนั้นจูวอนจะน่ารักที่สุด…ร้องเพลงหวานซึ้งที่สุด และแฟนคลับจะได้สัมผัสความฟินที่สุด แบบดับเบิ้ลๆสุดกันเลย ไปพบกับที่สุดของจูวอน วันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้ เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 8 งานนี้ผู้จัด บริษัท นาว โปรดักชั่นส์ จำกัด ย้ำว่ายังมีบัตรให้จับจองทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Joo Won Thailand Fan Meeting 2016 แล้วอีกไม่กี่วันก็จะได้เจอพระเอกคนดีที่เอ่ยปากชวน “มาเหอะ อยากเจอ” คนนี้ตัวจริงเสียงจริงกันแล้วนะ

poster

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ้งสุดใจ ฟินสุดขั้ว ชัดสุดเป๊ะ “ แสงสุดท้าย” สุดยอดแฟนมีตติ้งของ ”จูวอน”

พี่จ๋า จูวอน …ผมรู้สึกโชคดีและมีความสุขกับความรักที่ทุกคนให้มาอบอุ่นมาก ! AIS Presents 2016 “THE BEST OF ME” JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

AIS Presents 2016 The Best of Me, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

จูวอน พระเอกซีรีส์เรื่องดัง “Yong Pal” ซุ่มซ้อมเพลงที่คัดเลือกเองอย่างหนักเพื่อแฟนคลับไทย AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” ผู้จัดไม่น้อยหน้าเดินหน้าเตรียมงาน การันตีความฟินกระจายทุกที่นั่ง!!

จูวอน “คุณหมอคิม” จาก “Yong Pal” ประกาศจัดแฟนมิตติ้งอีกครั้ง AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” เสิร์ฟความฟินจัดแฟนโปรโมชั่นชุดใหญ่ จองบัตรด่วนทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์