“แนนซี่” ชวนย้อนวัย เต้นท่าประสานมือ “ยูเอฟโอ” ในคอนเสิร์ต The Next Venture Concert 2016

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ต The Next Venture Concert 2016” ที่จะจัดขึ้น   ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำหรับ “แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง”  หลังจากห่างหายจากการทำงานในวงการบันเทิงนานเกือบ 10 ปี ด้วยความที่เป็นรักการร้องเพลงอยู่แล้ว และคิดถึงศิลปินรุ่นพี่ที่เคยทำงานด้วยกันจึงไม่ปฏิเสธที่จะร่วมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่ง “แนนซี่” เล่าว่า

Nancy

“ตั้งแต่เรียนจบซี่ก็ตัดสินใจร่วมงานบริษัทค่ะ ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแล้ว ซี่ก็ยังรักการร้องเพลงอยู่นะคะ แต่ก็คงไม่คิดที่จะกลับมาร้องเพลงอีกเพราะทำงานบริษัทแล้ว พอทางอาร์เอสจัดคอนเสิร์ต “The Next Venture Concert 2016” ขึ้นมา และชวนมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง ซี่ก็รู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเราก็หายจากการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมาซักพักแล้วเนอะ (หัวเราะ) ซี่เองก็ต้องกลับมาฟิตร่างกาย เตรียมพร้อมเพื่อที่จะได้เต้นให้มันกันเยอะในคอนเสิร์ตค่ะ พวกเรามีเซอร์ไพร์สบนเวทีแน่นอนค่ะ ยังไงซี่ก็อยากจะให้ทุกคนไปซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันมาให้ดีแล้วอย่าลืมซ้อมท่าเต้นประสานมือ ยูเอฟโอ กันด้วยนะคะ มากันเยอะน๊า ที่สำคัญใครยังไม่ได้ซื้อบัตร รีบซื้อกันนะคะที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วไปสนุกด้วยกันกับพวกเราค่ะ”

          สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ต “The Next Venture Concert 2016” ได้แล้ววันนี้ที่บัตรราคา 8,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 1,500 / 1,000 บาท *** และพิเศษเฉพาะ VVIP 8,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับ VVIP Gift set สำหรับคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุบซิบโมเม ในคอนเสิร์ต “The Next Venture Concert 2016”

ลิฟท์-ออย อ้อนเฮียฮ้อ อยากออกอัลบั้ม

โดม-ปกรณ์ ลัม บอกรักเมทัล กลางเวทีคอนเสิร์ต #TheNextVentureConcert2016

เจมส์ แซว! “The Next Venture Concert 2016” พี่ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาระลึกชาติ

สมการรอคอย #TheNextVentureConcert2016 เจ๋งสุดพลังแห่งปี!! “โดม-เจมส์-แร็พเตอร์” นำทีม สเต็ปแดนซ์สายรุกนั่งไม่ติด