อึ้ง!! “ต่อรัก” ดราม่าปล่อยโฮ! กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” ต้องดู 20 กุมภาพันธ์ นี้

ฟาดฟันดุเดือดจนเวทีสะเทือนตลอดสี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขัน รายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” กับการเปิดโอกาสครั้งที่ 2 ของ 20 คนสุดท้าย กลับมาชิงชัยกันอีกครั้งในรอบ 2 กับโจทย์ “เพลงที่เคยร้องบนเวทีประกวด” เพลงเดิม  กับโอกาสครั้งที่ 2 พวกเขาจะทำได้หรือไม่ สำหรับสัปดาห์นี้เทป 5 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์  ท่านจะได้พบ สาย A กับ 5 ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบมา คือ ซันนี่, เข้ม, อิ๋งอิ๋ง, ต่อรัก, และลูกปัด ซึ่งงานนี้ มีดราม่า!! เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ต่อรัก จู่ๆ ปล่อยโฮกลางเวทีการแข่งขันซะงั้น

[KPN 25] (1)

ต่างงัดความสามารถด้านการร้องเพลงมาให้ทึ่งกันไปแล้วในรอบแรก คราวนี้รอบ 2 ของ 5 ผู้เข้าแข่งขันสาย A ก็ยังคงความแกร่งได้เหมือนเดิม โดย เข้ม-ศุภกิจ กัลป์ยาณกุล ร้องเพลง “หัวใจสะออน”, อิ๋งอิ๋ง-ธุรดี   อารีรอบ ร้องเพลง “คิดถึง”, ต่อรัก-ต่อรัก เทียนน้อย ร้องเพลง “กลับคำเสีย”, ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย  ร้องเพลง “ชมประดู่” และถูกจับตากันเข้ามามากว่า ซันนี่ ยูโฟร์ ได้ประกาศขอสละสิทธิ์จากการแข่งขันไปก่อนหน้านี้จะเปลี่ยนใจขึ้นเวทีเพื่อคว้าโอกาสครั้งที่ 2 หรือไม่? และเกิดอะไรขึ้น?! กับ ต่อรัก จู่ๆ ก็ฟุบตัวลงพร้อมปล่อยโฮกลางเวทีการแข่งขันท่ามกลางความตกใจของคนดูทั้งฮอลล์

[KPN 25] (3)

[KPN 25] (2)

ติดตามชมและร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าโอกาสครั้งที่ 2 ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 สัปดาห์นี้ออกอากาศเทป 5 ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 17.25 น. ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 HD ห้ามพลาด!!! รายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN Award 25th The Battle Returns)” ออกอากาศทุกวันเสาร์ และสามารถติดตามข่าวสารเคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

“ดีเจ.ดาว” อดีตนักร้องดังวัยเด็ก หวนขึ้นเวทีประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เพราะการร้องเพลงคือสิ่งที่เธอรักมากที่สุด